Tin mới

Nam thanh niên buông 2 tay, dùng 1 chân lái xe ở Hải Dương đã bị công an triệu tập, xử phạt

Thứ năm, 24/09/2020, 19:53 (GMT+7)

Nam thanh niên tỏ thái độ ngông nghênh, buông 2 tay, dùng 1 chân lái xe ở Hải Dương đã bị lực lượng công an triệu tập, xử phạt.

Theo tin tức từ VTCGia đình & Xã hội, chiều 24/9, Công an tỉnh Hải Dương cho biết đã triệu tập và lập hồ sơ xử lý nam thanh niên dùng chân để lái xe máy với tốc độ cao trên đường.

Ảnh cắt từ clip

Được biết, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 16h ngày 22/9 tại đường Trần Hưng Đạo (thuộc địa phận thị trấn Nam Sách, Hải Dương). Người vi phạm trong clip là Nguyễn Ngọc Sơn (SN 2003, trú tại phường An Thượng, TP Hải Dương).

Tại cơ quan công an, Sơn thừa nhận toàn bộ hành vi của mình khi vi phạm các lỗi: buông hai tay, điều khiển xe bằng chân, không đội mũ bảo hiểm, không có giấy phép lái xe và xe không có gương chiếu hậu, không có giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới còn hiệu lực.

Ảnh: Công an tỉnh Hải Dương

Căn cứ quy định pháp luật, Nguyễn Ngọc Sơn bị phạt 8,4 triệu đồng đối với các lỗi nêu trên. Tuy nhiên, do nam thanh niên chưa đủ 18 tuổi nên chịu mức phạt 4,2 triệu đồng.

Trước đó, vào ngày 22/9, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, ngang nhiên buông cả 2 tay, đặt chân trái lên tay lái bên phải để lái xe, gây nguy hiểm cho bản thân và những người tham gia giao thông khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news