Tin mới

Nam thanh niên chết bất thường dưới cống thoát nước

Thứ năm, 02/06/2016, 08:10 (GMT+7)

Ngay sau khi nhận được tin báo, phát hiện nam thanh niên chết bất thường dưới cống thoát nước, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiên trường và pháp y làm rõ vụ việc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, phát hiện nam thanh niên chết bất thường dưới cống thoát nước, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường và pháp y làm rõ vụ việc.

Theo tin tức trên báo Đồng Nai, Tri Thức Trực Tuyến, vào khoảng 13h30 ngày 1/6, người dân đi làm rẫy thì bất ngờ phát hiện, một thi thể nam thanh niên nằm dưới cống thoát nước tại khu vực ấp Hưng Bình, xã Hưng Thịnh, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Nam thanh niên chết bất thường dưới cống thoát nước

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân. Nạn nhân được xác định là nam giới, cao 1,65m, mặc áo sơ mi, quần kẻ sọc, trên người không có giấy tờ tùy thân.

Thời điểm được phát hiện thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy. Nạn nhân được xác định tử vong trước đó khoảng 10 ngày.

Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, nên sau khi hoàn tất khám nghiệm, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho địa phương xã Hưng Thịnh để lo hậu sự.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được điều tra làm rõ.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news