Tin mới

Nam thanh niên chết dưới giếng làng nghi bị truy đuổi

Thứ hai, 07/03/2016, 14:19 (GMT+7)

Người dân địa phương nghe thấy tiếng truy đuổi, la hét gần nơi xảy ra án mạng. Lúc sau người dân phát hiện một nam thanh niên nằm dưới giếng.

Người dân địa phương nghe thấy tiếng truy đuổi, la hét gần nơi xảy ra án mạng. Lúc sau người dân phát hiện một nam thanh niên nằm dưới giếng.

Báo Hà Tĩnh đưa tin, khoảng 21h ngày 6/3, người dân phát hiện nam thanh niên chết dưới giếng làng tại xã Gia Phố, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).

Nạn nhân được xác định là M. (Sn 1994, thôn 7, xã Gia Phố, huyện Hương Khê).

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, người dân địa phương có nghe thấy tiếng truy đuổi, la hét gần nơi xảy ra án mạng. Lúc sau thì người dân phát hiện một nam thanh niên nằm dưới giếng gần đó.

Thi thể M. được vớt lên bên cạnh giếng chờ khám nghiệm - Ảnh: Vietnamnet

Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước đó.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Dân Việt, sáng 7/3, Phòng Pháp y Công an tỉnh Hà Tĩnh về mổ tử thi nạn nhân để điều tra làm rõ.

Trao đổi trên báo Dân Việt, thượng tá Phan Xuân Công - Trưởng Công an huyện Hương Khê - cho biết: Nhận được thông tin, lực lượng Công an huyện đã về điều tra, lấy lời khai nhân chứng để làm rõ.

“Liên quan đến vụ việc, tối cùng ngày có một người tên là Thanh ở xã Hương Trà, huyện Hương Khê đến giao nộp chiếc xe máy của nạn nhân. Tại cơ quan điều tra, nam thanh niên này khai do mâu thuẫn sau một vụ va quẹt xe máy với M. nên Thanh và một nhóm người đã đến nhà tìm M. Hiện vụ việc đang trong quá trình điều tra”, thượng tá Công nói.

Xem thêm video:

[mecloud]o7y0aRNrJ2[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news