Tin mới

Nam thanh niên cuồng ghen, xăm chữ khắp người bạn gái

Thứ tư, 30/08/2017, 16:36 (GMT+7)

Mới đây, một câu chuyện được đăng tải trên kênh MBN của Hàn Quốc về một nam thanh niên cuồng ghen đã xăm đầy chữ lên người bạn gái khiến cư dân mạng xôn xao.

Mới đây, một câu chuyện được đăng tải trên kênh MBN của Hàn Quốc về một nam thanh niên cuồng ghen đã xăm đầy chữ lên người bạn gái khiến cư dân mạng xôn xao.

Theo Thời đại, Trí thức trẻ, ngày 26/8 vừa qua, kênh MBN của Hàn Quốc đã đăng tải một câu chuyện tình yêu gây sốc trên show truyền hình "Unbelievable Story - Real Situation" (Câu chuyện khó tin - Hoàn cảnh có thật).

Nội dung câu chuyện kể về tình yêu của cô gái Soo Hee (biệt danh) cùng người yêu có tên Do Hoon (biệt danh) đến từ Hàn Quốc. Vì muốn giữ kín danh tính nên tên tuổi của nhân vật đã được thay đổi, trong khi đó, các diễn viên cũng đã phải góp mặt để mô phỏng lại câu chuyện có thật này.

Theo những gì được MBN đăng tải, một hôm, sau khi trở về nhà, Soo Hee đã rất bất ngờ khi thấy bạn trai đang đứng chờ mình với vẻ mặt vô cùng tức giận. Chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, Soo Hee đã bị Do Hoon quát lớn: "Cô đáng bị trừng phạt".

Hóa ra, vì nhìn thấy Soo Hee nói chuyện và cười nói với 1 nhân viên an ninh của tòa chung cư nên Do Hoon đã vô cùng tức tối, nổi cơn ghen điên cuồng. Anh chàng này đã đè bạn gài xuống giường hì chặt chân tay rồi làm sạch phần lưng của Soo Hee bằng bông tẩm cồn tiệt trùng rồi xăm hàng loạt chữ lên tay, chân bạn gái.

Nam thanh niên cuồng ghen đã xăm đầy chữ lên người bạn gái. Nguồn internet

Trên thân thể cô gái là những dòng xăm có nghĩa: "Tôi sẽ không để mắt đến những chàng trai khác", "Tôi hứa sẽ yêu Kim Do Hoon đến khi chết", "Tôi sẽ không bao giờ liên lạc với những gã đàn ông khác", "Tôi sẽ không liếc mắt đưa tình với ai", "Tôi sẽ không mỉm cười với chàng trai nào", " Giờ giới nghiêm là 8. Không bao giờ được về muộn. "Kim Do Hoon ♥ Yoon Soo Hee''.

Trên người cô gái chi chít những hình xăm. Nguồn internet

Sau khi bị bạn trai hành hạ và xăm chữ khắp người, cô gái trẻ luôn phải mặc quần áo dài để che đi bí mật dã man này. Câu chuyện được đăng tải đã thu hút sự chú ý của rất đông khán giả và người dùng mạng.

Đa số cư dân mạng đêỳ cầu mong rằng cô gái đã giải thoát được bản thân mình để đi tìm một hạnh phúc mới và hy vọng nam thanh niênsẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news