Tin mới

Nam thanh niên dán tiền khắp người giữa phố Sài Gòn gây xôn xao

Thứ sáu, 08/01/2016, 14:27 (GMT+7)

Hình ảnh nam thanh niên mặc vest chỉn chu trên người dán đầy tiền thu hút sự quan tâm của nhiều người chứng kiến và cả cư dân mạng khi đoạn clip được phát tán.

Hình ảnh nam thanh niên mặc vest chỉn chu trên người dán đầy tiền thu hút sự quan tâm của nhiều người chứng kiến và cả cư dân mạng khi đoạn clip được phát tán.

[mecloud]wLSd6ffdyS[/mecloud]

Đoạn clip được một người chứng kiến ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội đã gây ra nhiều sự tranh cãi.

Theo đó, trước cổng chi nhánh một trường quốc tế ở đường Trần Cao Vân, TP HCM, một thanh niên mặc vest chỉn chu, trên người dán đầy những tờ tiền với mệnh giá khác nhau, tay cầm tấm bảng ghi dòng chữ "Cứ lấy nếu bạn thích (Take what you like)".

Ngay khi xuất hiện trên phố, hàng chục người dân tỏ ra tò mò với chàng trai này. Tuy nhiên, chỉ chưa đầy 1 phút, những tờ tiền trên áo của anh chàng bị dân lấy sạch. Đặc biệt, anh chàng vẫn vui vẻ khi "bị giật tiền".

Nam thanh niên dán tiền đầy người với tấm bảng ghi dòng chữ "Cứ lấy nếu bạn thích". Ảnh cắt từ clip

Một số người cho rằng hành động cố ý gây sốc của nam thanh niên chỉ để "khoe của", một số khác lại tỏ ra ngưỡng mộ vì sự việc hiếm có.

Trước đây, cư dân mạng cũng từng ngạc nhiên với sự việc một cô gái vung tiền giữa phố Sài Gòn. Hành động kỳ quặc này khiến nhiều người chú ý lao đến nhặt tiền, riêng chủ nhân lại tỏ ra khá mãn nguyện và thích thú.

Xem thêm video "Kinh ngạc khả năng uốn dẻo cực đỉnh của cô gái "cao su": 

[mecloud]ugPf4GkY1t[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news