Tin mới

Nam thanh niên đánh bảo vệ khi được nhắc đeo khẩu trang

Thứ tư, 01/04/2020, 08:59 (GMT+7)

Đưa người nhà vào bệnh viện cấp cứu nhưng không đeo khẩu trang, nam thanh niên bị bảo vệ nhắc nhở đã chửi bới, đấm túi bụi nhân viên bệnh viện.

Theo tin tức từ Thanh NiênTuổi Trẻ, sự việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 30/3, khi một nhân viên an ninh bệnh viện làm nhiệm vụ tại chốt an ninh trước Trung tâm cấp cứu chống độc, có một ô tô 4 chỗ dừng trước cửa, đưa một bệnh nhân vào cấp cứu do bị Tai nạn giao thông.

Hiện trường vụ việc (ảnh cắt từ camera)

Khi ôtô dừng lại, tài xế và một nam thanh niên đã dìu bệnh nhân (3 người đều đeo khẩu trang) cùng nhân viên y tế đưa bệnh nhân vào cấp cứu.

Một thanh niên khác đi cùng không đeo khẩu trang bước xuống và đi một mình vào phòng cấp cứu. Thấy vậy, bảo vệ của bệnh viện là anh Nguyễn Phi Long đã nhắc nhở người này đeo khẩu trang phòng dịch theo đúng quy định.

Tuy nhiên thay vì chấp hành, thanh niên này đã lại lăng mạ, xô ngã và hành hung khiến anh Long thâm tím vùng mắt, phù nề vùng mặt và bị choáng.

Trước sự manh động của nam thanh niên, đội an ninh của bệnh viện đã can ngăn và trục xuất người này ra khỏi bệnh viện. Toàn bộ vụ việc đã được camera của bệnh viện ghi lại.

Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Hùng Vương cho biết, hành động của nam thanh niên không chỉ vi phạm quy định về trật tự công cộng, an ninh bệnh viện mà còn vi phạm quy định về phòng chống dịch khi không đeo khẩu trang phòng Covid-19 tại nơi công cộng, bệnh viện.

Đến sáng 31/3, Bệnh viện đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ) cho biết đã gửi báo cáo tới các cơ quan chức năng, yêu cầu điều tra vụ việc một thanh niên hành hung nhân viên của bệnh viện này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news