Tin mới

Thanh niên đánh cô gái nhập viện cấp cứu vì được ăn dĩa bánh xèo trước bị phạt 1,5 triệu

Thứ ba, 29/05/2018, 18:58 (GMT+7)

Tranh nhau một dĩa bánh xèo trong quán, Khang tức giận đánh chị Quỳnh khiến nạn nhân phải nhập viện điều trị nhiều ngày.

Tranh nhau một dĩa bánh xèo trong quán, Khang tức giận đánh chị Quỳnh khiến nạn nhân phải nhập viện điều trị nhiều ngày.

Ngày 29/5, Trung tá Trần Văn Quang, Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp – Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 1,5 triệu đồng đối với Nguyễn Trần Vĩnh Khang (22 tuổi, trú quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) vì đã xâm hại sức khỏe người khác.

Công an quận Sơn Trà cũng có quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với Khang vì chị Trần Thị Quỳnh Như (SN 1986, trú phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) rút đơn yêu cầu khởi tố và kết quả giám định thương tật của nạn nhân chỉ 4%.

Chị Như nhập viện điều trị sau khi bị Khang đánh tại quán bánh xèo

Trước đó vào ngày 8/4, chị Như và Nguyễn Trần Vĩnh Khang (ngụ quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) xảy ra mâu thuẫn khi đang ăn tối tại quán trên đường Phạm Cự Lượng (phường An Hải Đông, quận Sơn Trà).

Hai bên tranh cãi về việc chị Như vào quán sau nhưng được ăn dĩa bánh xèo trước Khang. Tức giận, Khang đã dùng tay chân để đánh và đạp vào người chị Như dẫn đến gây thương tích phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nạn nhân sau đó làm đơn tố cáo Khang đến cơ quan công an và yêu cầu khởi tố vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news