Tin mới

Nam thanh niên đánh người rồi tự xưng "Công an phường" gây xôn xao

Thứ hai, 04/03/2019, 17:00 (GMT+7)

Sau va chạm giao thông, một nam thanh niên có biểu hiện say xỉn đã cầm mũ bảo hiểm đánh người rồi hô lớn mình là công an phường gây xôn xao.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh nam thanh niên có biểu hiện say xỉn, đang cãi vã với một số người khác.

Theo nội dung ghi lại từ clip, một nam thanh niên xưng danh Công an phường Nam Đồng (quận Đống Đa, TP Hà Nội) có biểu hiện say xỉn và rất hung hăng. Anh này tay cầm mũ bảo hiểm đập mạnh vào đầu mặt một nam thanh niên đang ngồi xe máy, chiếc mũ sau đó vung trúng thanh niên khác đứng can ngăn.

Sau khi đánh người, nam thanh niên này còn lớn tiếng thách thức người bị đánh: “Tôi làm ở phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội. Bạn gọi thằng Tùng, phường Nam Đồng ra đây”.

Thanh niên đánh người xong tự xưng công an phường. Ảnh internet

Thấy thế, nhiều người đi đường chứng kiến đã rất bức xúc còn lên tiếng thách thức: "Mày cứ lên Công an phường Nam Đồng kiếm tao". Cuối cùng người này nghe điện thoại rồi đi khỏi hiện trường.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV Gia đình Việt Nam, lãnh đạo Công an phường Nam Đồng (Hà Nội) cho biết, nam thanh niên đánh người trong clip không phải là cán bộ của phường. Trong tất cả 21 cán bộ, chiến sĩ của đơn vị cũng không có ai tên Tùng như nam thanh niên đánh người nhắc đến.

Cũng trao đổi với PV Trí thức trẻ, vị lãnh đạo Công an phường Nam Đồng, việc thanh niên trên đánh người rồi xưng là cán bộ của đơn vị đang làm xấu đi hình ảnh của công an phường này.

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news