Tin mới

Nam thanh niên đi trộm chó bị đối tượng lạ dùng súng bắn chết

Thứ sáu, 18/12/2015, 19:19 (GMT+7)

Trên đường đi trộm chó về, H. bị một người ngồi núp trong ô tô dùng súng bắn từ phía sau, tử vong.

Trên đường đi trộm chó về, H. bị một người ngồi núp trong ô tô dùng súng bắn từ phía sau, tử vong.

Theo thông tin trên báo Dân Trí, Tiền Phong, Pháp luật TP HCM, sự việc xảy ra vào rạng sáng 18/12 tại khu vực Kim Châu, phường Bình Định, thị xã An Nhơn (Bình Định).

Trước đó vào tối ngày 17/12, Nguyễn Hoài N. (22 tuổi, ở phường Ngô Mây - TP Quy Nhơn, Bình Định) điều khiển xe máy BKS 77 L1- 38098 chở Nguyễn Chí H. (23 tuổi, ngụ Tp Quy Nhơn, Bình Định) đi trộm chó.

Đến rạng sáng ngày 18/12, trên đường về đến đường ĐT 636 thuộc khu vực Kim Châu, phường Bình Định thì một người ngồi núp trong ô tô đã dùng súng bắn H. từ phía sau. H. được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên đã tử vong.

Trong khi đó, N. bỏ chạy khỏi hiện trường, đến phường Nhơn Hưng thì tự ngã, bị thương và được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo tin tức trên báo Pháp luật TP HCM, N. đã khai nhận cùng H. đi trộm chó, trên đường về thì bị một người lạ bắn từ phía sau.

Trong khi đó, xác nhận trên nguồn tin này Thượng tá Đào Thành Long, Phó trưởng Công an thị xã An Nhơn cũng cho biết, khám nghiệm hiện trường đã thu được vỏ đạn của loại súng săn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an