Tin mới

Nam thanh niên đi xe Vespa buông tay, đánh võng bị phạt 6 triệu đồng

Thứ tư, 16/09/2015, 08:33 (GMT+7)

Nam thanh niên đi xe máy Vespa buông tay, đánh võng tại huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa vừa bị xử phạt hơn 6 triệu đồng.

Nam thanh niên đi xe máy Vespa buông tay, đánh võng tại huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa vừa bị xử phạt hơn 6 triệu đồng.

Trong thời gian qua, cư dân mạng xôn xao đoạn clip được đăng tải bởi nickname" Thánh Luân" ghi lại hình ảnh một nam thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, buông tay lái. Đặc biệt người này có liên tục bốc đầu xe và đánh võng.

Nam thanh niên đi xe Vespa buông tay, đánh võng bị phạt 6 triệu đồng. Ảnh 24h

Qua xác minh, cơ quan công an đã xác định, nam thanh niên trong đoạn clip là Đỗ Ngọc Luân (31 tuổi, trú tại thôn Hợp Én, xã Quang Hợp, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa). Đoạn clip được thực hiện vào ngày 26/7, trên đường liên xã thuộc địa bàn xã Quảng Hợp (Quảng Xương).

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, làm việc với cơ quan công an, Luân khai nhận mình chính là nhân vật chính trong đoạn clip. Mục đích Luân quay và phát tán đoạn clip lên mạng là để thể hiện với bạn bè.

Cũng theo nguồn tin này, Công an huyện Quảng Xương đã lập biên bản, xử phạt hành chính đối với Đỗ Ngọc Luân hơn 6 triệu đồng. Đồng thời công an huyện Quảng Xương cũng gửi thông báo vi phạm của Luân đến gia đình với chính quyền địa phương để có biện pháp giáo dục, quản lý.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news