Tin mới

Nam thanh niên đốt rừng để gây sự chú ý trên mạng xã hội

Thứ hai, 14/11/2016, 11:30 (GMT+7)

Một thanh niên 21 tuổi tại Mỹ đã bị cảnh sát tóm gọn sau khi đốt rừng và quay video lại chỉ để gây sự chú ý của mọi người trên mạng xã hội Facebook.

Một thanh niên 21 tuổi tại Mỹ đã bị cảnh sát tóm gọn sau khi đốt rừng và quay video lại chỉ để gây sự chú ý của mọi người trên mạng xã hội Facebook.

Tờ Abcnews.go đưa tin cho biết nam thanh niên 21 tuổi, Johnny Mullins có ước mơ được làm Dự báo thời tiết trên truyền hình nhưng anh chàng đã phải đối mặt với tội phóng hỏa cấp độ 2 do mình gây ra. 

Chân dung nam thanh niên 21 tuổi đã gây ra vụ cháy rừng để gây được sự chú ý. Ảnh: Abcnews

Theo đó, Johnny Mullins đã tự gây nên đám cháy lớn ở rừng thuộc hạt Letcher, Kentucky.  

Sau khi tự đốt rừng, Johnny Mullins đã quay lại đoạn video để chứng minh mình đang đứng trước ngọn lửa đang cháy đó và gọi đó là phân đoạn về "toàn cảnh thời tiết". 

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút hơn 2.900 lượt xem trên mạng xã hội facebook và thậm chí Johnny Mullins còn khuyên các công dân rằng họ nên "hết sức cẩn thận khi đi ra ngoài".

Sau khi bị cảnh sát phát hiện và tóm gọn, Johnny Mullins bắt đầu thú nhận mình bị mắc bệnh thích được nổi tiếng và chú ý trên thế giới. 

Chia sẻ với báo giới, trưởng phòng cảnh sát thành phố Jenkins, ông James Stephens cho biết "Cậu ta không phải loại người hư hỏng, cậu ấy chỉ đang bị lạc lối vì không biết mình đang gây nguy hiểm cho người khác như thế nào".

Trước đó, một thiếu niên ở hạt Harlan cũng đã bị bắt vì tội phóng hỏa. Thậm chí hàng chục hộ dân đã phải sơ tán sau khi một vụ cháy lớn xảy ra ở vùng đông đông bắc hạt Rabun, Georgia vào thứ bảy.

[mecloud]eeUize6qnX[/mecloud]

Hồng Hạnh (theo Abcnews)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vụ cháy