Tin mới

Nam thanh niên gắt gỏng khi được hỏi mua mèo khóa facebook

Thứ ba, 22/10/2019, 22:14 (GMT+7)

Không chịu được áp lực dư luận, R.C đã tạm khóa facebook.

Mới đây, đoạn tin nhắn của cô gái trẻ hỏi nick Facebook RC “chỗ mua mèo” nhưng lại nhận về nguyên một tràn giáo huấn kèm những lời lẽ có phần hơi quá lố như: “Phải dùng não trước khi suy nghĩ, đừng dùng “cái thứ trên cổ của bạn” chỉ để đội mũ. Lãng phí”?! trở thành tâm điểm trên khắp diễn đàn, mạng xã hội.

Cụ thể, Cô gaais là người lạ, nhắn tin khá lịch sự: "Bạn ơi, cho mình hỏi con mèo bạn nuôi mua ở đâu vậy?".

Thế nhưng, thay vì làm lơ hoặc cung cấp địa chỉ, chàng trai lại buông một câu: "Thế bạn nói xem vì sao mình phải trả lời bạn?".

Đoạn hỏi đáp gây bão mạng xã hội.

Cô gái kia vô cùng lịch sự, thấy "khó chơi" nên nhẹ nhàng rút lui nên để lại một câu cảm ơn. Anh chàng cảm thấy chừng đó chưa đủ nên tiếp tục trách móc con gái nhà người ta: "Rất tiếc bạn không có thứ mình cần. Và bạn hỏi không lịch sự nên mình không cần trả lời bạn".

Đa phần dân mạng đều hoang mang về cách trả lời của anh chàng này. Trong khi câu chuyện chưa dừng ở đó, anh chàng tiếp tục đăng một bài "dạy dỗ" cô gái:

"Nhiều người không biết cách đặt câu hỏi ghê, chả biết có ý định gì.

1. Nếu muốn bắt chuyện làm quen thì có thể khen con mèo xinh là được rồi.

2. Nếu muốn biết mua mèo ở đâu thì thân thiết hơn hẵng hỏi, chứ không quen không biết gì thì sao R.C phải trả lời câu hỏi của bạn? Bạn đang nghĩ bạn là ai?

Mối quan hệ thân - sơ nó quyết định khá nhiều đến cách giao tiếp và nội dung câu hỏi bạn được phép đặt. Nên giao tiếp với bất kì ai cũng nên dùng não suy nghĩ trước khi hỏi. Đừng dùng "cái thứ trên cổ của bạn" chỉ để đội mũ. Lãng phí".

Cách hành xử này tiếp tục khiến dân mạng bức xúc. Sau khi đọc được bài đăng của anh chàng, hàng loạt tài khoản đã lao vào chỉ trích. Chỉ sau 5 giờ đăng tải, status này đã nhận được 59k share cùng với hơn 40k lượt thả angry.

Có lẽ vì bắt đầu mệt mỏi với những phản ứng trái chiều trên MXH mà R.C đã khoá Facebook. Khi gõ tên tìm kiếm chàng trai này thì chủ yếu là những tài khoản fake được lập vội vã.

Không chịu được áp lực dư luận, R.C đã tạm khóa facebook.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Robert Chen boss mèo