Tin mới

Nam thanh niên gây rối ở Bình Thuận bị đồn "đã chết" ra trình diện công an

Thứ hai, 25/06/2018, 14:43 (GMT+7)

Sau khi bị khởi tố cho tại ngoại, nam thanh niên này đã bỏ trốn hỏi nơi cư trứ và tung tin trên mạng là bị công an đánh chết đã ra trình diện công an.

Sau khi bị khởi tố cho tại ngoại, nam thanh niên này đã bỏ trốn hỏi nơi cư trứ và tung tin trên mạng là bị công an đánh chết đã ra trình diện công an.

Ngày 25/6, trao đổi với PV Pháp luật TP.HCM, Thượng tá Trần Long Khánh, Trưởng Công an huyện Tuy Phong (Bình Thuận), cho biết bị can Nguyễn Minh Kha sau năm ngày bỏ trốn khỏi nơi cư trú đã đến cơ quan công an trình diện.

Hiện cơ quan công an cho Kha được tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú để phục vụ công tác điều tra.

Nguyễn Minh Kha tại cơ quan điều tra. Ảnh PLO

Như Vietnamnet đã đưa tin, trong vụ gây rối ngày 10-11/6 tại thị trấn Phan Rí Cửa, Công an huyện Tuy Phong đã triệu tập những đối tượng có liên quan, trong đó có Nguyễn Minh Kha (18 tuổi, ngụ tại khu phố Hải Tân 3, thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong).

Qua điều tra, Cơ quan CSĐT Công an huyện đã ra quyết định khởi tố bị can, cho tại ngoại và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Kha. Tuy nhiên, khi hay tin bị khởi tố, Kha đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Thực tế, sau khi gây rối, Kha đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Bình Thuận khám, chụp Xquang nhưng kết quả không có thương tích gì. Sau khi trốn vào TP HCM, Kha đến bệnh viện thăm khám lần nữa với kết quả bị viêm phế quản.

Sau đó, đài hải ngoại và nhiều tài khoản trên mạng xã hội Facebook liên tục tung tin Kha đã bị công an đánh đập đến chết.

Sự việc khiến nhiều người dân tưởng thật và bị kích động nên sáng ngày 20/6 nhiều người đã kéo đến trụ sở công an thị trấn Phan Rí Cửa để phản đối.

Hà Tràng (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news