Tin mới

Nam thanh niên hả hê đăng ảnh nóng, "dìm" người yêu cũ

Thứ ba, 11/03/2014, 13:05 (GMT+7)

Không những thế, anh chàng này còn viết rất hả hê: "Định mệnh và tương lai... Luôn là dấu chấm hỏi cho mọi người... Anh cũng không có ngoại lệ..."

Không những thế, anh chàng này còn viết rất hả hê: "Định mệnh và tương lai... Luôn là dấu chấm hỏi cho mọi người... Anh cũng không có ngoại lệ..."

"Khi yêu đừng quay clip lại" đó là câu nói vui của dân mạng được sáng chế từ tên bộ phim "Khi yêu đừng quay đầu lại". Lời nhắc nhở này muốn nói đến việc tránh những hậu họa không đáng có sau này trong trường hợp những clip, hình ảnh đó bị lộ ra ngoài.


Đã có không ít clip, hình ảnh về cảnh các đôi nam nữ yêu nhau và được đăng tải lên mạng. Chuyện này có ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống sau này của nữ nhân vật chính trong đó. Và việc đang tải những clip, hình ảnh có tính riêng tư như vậy, với bất kỳ mục đích gì cũng cần phải lên án và ngăn chặn. Thế nhưng sự việc này vẫn diễn ra rất thường xuyên, đáng lên án hơn nữa là không ít trường hợp thủ phạm tung clip nóng lại chính là bạn trai cũ.

Nam thanh niên hả hê đăng ảnh nóng, dìm người yêu cũ
 Bức "ảnh nóng" và status "dìm hàng" bạn gái.

Sáng sớm nay, bức "ảnh nóng" của một đôi nam nữ đã trở thành "hàng hot" để dân mạng chuyền tay nhau. Kèm theo tấm ảnh là dòng chú thích có phần hả hê của nhân vật nam chính. Anh ta viết: "Định mệnh và tương lai... Luôn là dấu chấm hỏi cho mọi người... Anh cũng không có ngoại lệ... Nên em đừng hỏi anh về tương lai nhé cô bé".

Được biết, vì một lý do cá nhân nào đó, cặp đôi này đã chia tay nhau. Chủ nhân của tấm ảnh đã quyết định đăng bức hình này lên như để "dìm" cô bạn gái cũ của mình.

Ngay khi hình ảnh này được đăng tải, nam thanh niên đã phải nhận rất nhiều "gạch đá" của dân mạng vì hành động quá nhỏ nhen, ích kỉ và... của anh. Bạn Vân Anh cho biết: "Thật không ra cái thể thống gì và cũng không thể nào hiểu nổi anh kia nghĩa gì mà lại đăng hình này lên mạng, quá khó chấp nhận". Các bạn nam khi chứng kiến hình ảnh này cũng tỏ khá bất bình, bạn Long Lương: "Tên khốn nạn này, yêu thì yêu, không yêu thì thôi, sao phải làm cái trò này, xấu mặt đàn ông..."

Nam thanh niên hả hê đăng ảnh nóng, dìm người yêu cũ



Theo một ý kiến khách quan của bạn Minh Giang: "Ai cũng tổng xỉ vả ông kia nhưg thật ra em người yêu chắc cũng phải thế nào thì mới làm thế chứ. Nhưng có thế nào đi nữa, làm cái trò đăng ảnh nóng lên mạng cũng chẳng cao đẹp gì!"

Nền nã hơn, Phương Lily viết: "Từ nay thì đừng có ai dại dột mà đi quay phim, chụp ảnh lại nữa nhé, dính phốt như này, mai sau biết lấy ai?". 

Theo Tri thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news