Tin mới

Nam thanh niên hiếp dâm bà cụ gần 90 tuổi đến ngất xỉu

Thứ sáu, 10/04/2015, 13:41 (GMT+7)

Đi ngang nhà cụ Thùy, thấy nạn nhân sống một mình, không con cháu anh ta đột nhập từ cửa sau không có khóa, rồi lấy dao trong bếp để khống chế cụ bà, giở trò đồi bại, khiến nạn nhân ngất xỉu.

 

Đi ngang nhà cụ Thùy, thấy nạn nhân sống một mình, không con cháu anh ta đột nhập từ cửa sau không có khóa, rồi lấy dao trong bếp để khống chế cụ bà, giở trò đồi bại, khiến nạn nhân ngất xỉu.


Theo tin tức báo Kiến Thức, ngày 10/4, công an huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang vừa thực hiện bắt khẩn cấp và ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Danh Nhất (17 tuổi, ngụ huyện Giồng Riềng) về hành vi hiếp dâm…cụ già. Nạn nhân là cụ Huỳnh Thị Thùy (88 tuổi).

Sau đúng nửa tháng xảy ra vụ án khiến dư luận địa phương vô cùng bức xúc, nghi can Nhất đã bị bắt giữ dù y cố tạo nhiều chứng cứ ngoại phạm, tỏ ra “bất bình” với kẻ đồi bại gây án cho cụ bà cụ cùng ấp.

Căn chòi nơi cụ Thùy sinh sống - Ảnh: Dân Trí

Tuy nhiên bằng biện pháp nghiệp vụ sắc bén, cơ quan điều tra công an huyện Giồng Riềng đã khiến hung thủ phải thừa nhận hành vi phạm tội tày trời của mình.

 

Thông tin thêm trên báo Tri thức trực tuyến, làm việc với cơ quan điều tra, Nhất khai, nhiều lần đi ngang nhà cụ Thùy, thấy nạn nhân sống một mình, không con cháu. Hơn 22h ngày 27/3, anh ta đột nhập từ cửa sau không có khóa, rồi lấy dao trong bếp để khống chế cụ bà, giở trò đồi bại, khiến nạn nhân ngất xỉu.

 

Theo một người hàng xóm, Nhất ở gần nhà nạn nhân, quanh năm làm thuê. Ban đêm, nghi can này thường tụ tập ăn nhậu.

Cách đây hơn 50 năm, cụ Thùy lấy chồng lớn hơn 20 tuổi. Người này vợ mất sớm, có một con trai và cụ Thùy không sinh được cho ông người con nào.

"Tôi từng có nhà và đất ở Xẻo Cồng, cách khu dân cư Thạnh Bình khoảng 1 km. Chồng mất đã 30 năm, cháu nội ông ấy sau đó giành hết đất, đuổi tôi ra đường sống lang thang", cụ Thùy nói.

Gần hai năm trước, cụ Thùy che lều để tá túc ven kênh, trong khu dân cư của xã Thạnh Bình. Sau đó, cụ được chính quyền địa phương hỗ trợ cây, lá dựng ngôi nhà nhỏ.

Trong đêm gặp nạn, cụ bà đang ngủ thì giật mình thức giấc khi nghe tiếng động từ cửa sau. Tưởng rằng chó của hàng xóm vào bếp tìm thức ăn, cụ bà bước xuống giường để kiểm tra thì bị Nhất bịt miệng và mắt, rồi kề dao vào cổ dọa giết.

Được hàng xóm báo tin, chị Nguyễn Thị L. (người quen của cụ Thùy) đi thăm con ở Rạch Sỏi, đã chạy về đưa cụ Thùy vào Bệnh viện Đa khoa huyện Giồng Riềng. Sau khi sơ cứu, nơi đây chuyển nạn nhân lên tuyến trên.

Hơn một tuần xuất viện, sức khỏe cụ Thùy đã bình phục, đi lại bình thường.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

C.Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news