Tin mới

Nam thanh niên khoe chiến tích nhịn ăn để ba mẹ mua xe phân khối lớn

Thứ bảy, 19/08/2017, 11:53 (GMT+7)

Khoe khoang thành tích tuyệt thực để ba mẹ mua xe máy phân khối lớn, thanh niên 2002 khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì tức giận.

Khoe khoang thành tích tuyệt thực để ba mẹ mua xe máy phân khối lớn, nam thanh niên khiến Cộng đồng mạng dậy sóng vì tức giận.

Thanh niên 2k2 khoe chiến tích nhận được sau 2 ngày nhịn ăn. Ảnh:internet

Những ngày qua cộng đồng mạng tiếp tục share chóng mặt và lên án một trạng thái của anh chàng sinh năm 2002 tuổi khoe hình ảnh đứng bên cạnh chiếc xe máy đắt tiền mới tinh ngay tại cửa hàng. 

Cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra thông tin về anh chàng này. Được biết, anh đã đòi bố mẹ mua cho mình con "chiến mã" mà mình đam mê từ lúc... 5 tuổi.

Song vì nhiều lý do như giá trị xe quá cao hay con trai chưa đủ tuổi nên bố mẹ của thanh niên này đã không mua. Và để có được chiếc xe ao ước, nam thanh niên đã lên kế hoạch "tuyệt thực", anh chàng nhịn ăn để ép bố mẹ mua xe bằng được thì thôi. 

Vì quá thương con, nên 2 hôm sau, ố mẹ thanh niên này đành "cắn răng" tậu xe mới cho vừa lòng con. Cuối cùng thì sau nhiều "thủ đoạn", nam thanh niên 15 tuổi này đã sở hữu chiếc xe như đúng mong muốn của mình. Cậu nhóc ngay sau đó đã khoe chiến tích của mình lên mạng xã hội với nội dung: “Em sinh năm 2002 đam mê xe từ lúc 5 tuổi, sau bao ngày đòi bố mẹ mua xe không thành em nhịn ăn dỗi 2 hôm và giờ đã đạt được ước mơ. Mong được giao lưu với anh em ba miền" 

Đồng thời thanh niên này còn kết lại với câu: "Xin đừng gạch đá".

Dòng chia sẻ của thanh niên 2002 nhanh chóng nhận được nhiều gạch đá từ dư luận.

Bạn Đ.T.T bày tỏ: "Bố mẹ mình nghèo không có điều kiện thì phải biết thương bố mẹ hơn, nhưng đằng này lại không thông cảm cho khó khăn của bố mẹ, thanh niên thiếu hiểu biết và đúng thật xứng với tên gọi "trẻ trâu".

Facebooker T.D.A phẫn nộ bình luận: "15 tuổi, cái tuổi ăn chưa no lo chưa tới, nhưng lại rất hay thích vòi vĩnh. Đòi bằng được cái này cái kia mà không nghĩ đến bố mẹ nai lưng ra kiếm từng đồng, rồi mua xe còn phải ngồi "tụng kinh niệm phật" để thằng con chưa đủ tuổi đi xe trên đường không gặp vấn đề gì. Thế mà con chỉ biết giở ba trò tuyệt thực để làm khổ bố mẹ."

Thực hư câu chuyện đến nay vẫn chưa được xác định, song nó là hồi chuông cảnh báo về việc cưng chiều con cái quá đà của các bậc làm cha, làm mẹ hiện nay.

Quỳnh Chi (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news