Tin mới

Nam thanh niên không MBH lái xe bằng chân bị phạt trên 6 triệu

Chủ nhật, 12/04/2015, 08:32 (GMT+7)

Nam thanh niên liều lĩnh không MBH khi đi xe máy còn nằm ngửa để lái xe bằng chân đi trên quốc lộ 1.

Nam thanh niên liều lĩnh không MBH khi đi xe máy còn nằm ngửa để lái xe bằng chân đi trên quốc lộ 1.

Ngày 11/4, Công an huyện Lạng Giang (tỉnh Bắc Giang) cho biết, đơn vị vừa lập hồ sơ xử lý Liểu Văn Thắng (SN 1997), trú xã Hương Lạc, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang do có hành vi vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Nam thanh niên không MBH lái xe bằng chân bị phạt trên 6 triệuLiểu Văn Thắng điều khiển xe bằng chân trên quốc lộ.

Trước đó, khoảng 17h ngày 4/4, tại đoạn qua ga phố Tráng (xã Phi Mô, huyện Lạng Giang), nam thanh niên đã điều khiển xe máy bằng 2 chân trên quốc lộ 1 theo hướng Hà Nội - Lạng Sơn khi không đội mũ bảo hiểm, 2 tay ôm gáy và nằm ngửa ra sau. 

Nam thanh niên đã điều khiển xe với tốc độ cao trên đoạn đường khá dài. Nhiều người đã quay clip cảnh này rồi tung lên mạng xã hội.

Nhận được thông tin, Công an huyện Lạng Giang, Bắc Giang đã xác định danh danh tính nam thanh niên lái xe bằng chân, đồng thời tạm giữ xe chiếc xe máy do thanh niên này điều khiển. 

Theo thông tin thì Thắng bị CSGT phạt 3 lỗi gồm: Điều khiển xe máy bằng chân; Không có GPLX; Không đội MBH khi tham gia giao thông với tổng số tiền lên đến hơn 13 triệu đồng. Tuy nhiên, do tài xế Thắng là trẻ vị thành niên nên mức phạt được áp dụng ở mức 6.575.000 đồng. 

Lâm Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news