Tin mới

Nam thanh niên “làm xiếc” trên yên xe máy ra trình diện

Thứ bảy, 28/11/2015, 10:36 (GMT+7)

Hà Văn Sơn xác nhận mình chính là thanh niên đầu trần, đứng trên xe máy buông cả hai tay khi xe vẫn đang lưu thông trên đường. Hành động của Sơn được một người bạn quay clip bằng điện thoại và tung lên mạng.

Hà Văn Sơn xác nhận mình chính là thanh niên đầu trần, đứng trên xe máy buông cả hai tay khi xe vẫn đang lưu thông trên đường. Hành động của Sơn được một người bạn quay clip bằng điện thoại và tung lên mạng.

[mecloud]d9q7R2Gw38[/mecloud]

Chiều 27/11, trao đổi với PV báo Người đưa tin, thượng tá Đặng Văn Hiếu, phó trưởng Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã triệu tập Hà Văn Sơn (SN 1995) trú xã Tiền Phong (huyện Quế Phong) người được xác định là nam thanh niên đã “làm xiếc” trên xe máy trong clip được đăng tải trên một Facebook cá nhân vào ngày 22/11 vừa qua.

Hà Văn Sơn tại cơ quan công an - Ảnh: Người đưa tin

Tại trụ sở Công an, Hà Văn Sơn xác nhận mình chính là thanh niên đầu trần, đứng trên xe máy buông cả hai tay khi xe vẫn đang lưu thông trên đường. Hành động của Sơn được một người bạn quay clip bằng điện thoại và tung lên mạng.

Nam thanh niên "làm xiếc" trên xe máy - Ảnh cắt từ clip

Xác định các lỗi vi phạm không đội mũ bảo hiểm, buông hai tay, lạng lách trên đường nhưng Sơn không có mặt ở địa phương. Với các lỗi vi phạm, Sơn có thể bị xử phạt 9 triệu đồng. Chiếc xe máy đã được đưa về trụ sở công an huyện để chờ xử lý”, thượng tá Hiếu nói.

Liên quan đến vụ việc, báo Dân trí trích dẫn bản tường trình của Hà Văn Sơn tại cơ quan điều tra thể hiện, sự việc xảy ra vào ngày 21/11, Sơn đã có hành động đứng trên yên xe máy, không đội mũ bảo hiểm, buông cả hai tay khi xe vẫn đang lưu thông trên đường. Hành vi của Sơn được một người bạn quay clip và đưa lên mạng. Chiếc xe máy xuất hiện trong clip không phải là xe của Sơn mà do thanh niên này mượn của bạn.

Trong sáng ngày 26/11, sau khi nhận được thông tin phản ánh Công an huyện Quế Phong đã nhanh chóng vào cuộc và xác định Hà Văn Sơn là nhân vật xuất hiện trong clip nói trên.

Đơn vị này triệu tập Sơn lên trụ sở để làm việc tuy nhiên thanh niên này đã bỏ trốn. Ngày 27/11, sau khi được gia đình động viên, Hà Văn Sơn đã đến Công an huyện Quế Phong trình diện.

Hiện cơ quan công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện video ghi lại cảnh một thanh niên đầu trần, đứng trên yên xe máy chạy trên đường. Thanh niên này liều mạng đứng cả hai chân trên yên xe, hai tay dang ngang.

Đến cuối video, do không giữ được thăng bằng, thanh niên này bị ngã xuống đường. Theo chủ một tài khoản facebook khác, sau cú ngã xuống đường, thanh niên trên bị thương và phải khâu 6 mũi.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news