Tin mới

Nam thanh niên lắp camera cho nhà nghỉ bất ngờ phát hiện người yêu vào thuê phòng cùng bạn thân

Thứ sáu, 15/03/2019, 16:44 (GMT+7)

Thanh niên số nhọ vừa lắp xong camera rồi hí hửng check thử thì bất ngờ phát hiện người yêu và bạn thân vào thuê phòng khiến cư dân mạng không biết nên khóc hay nên cười.

Trong câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây khiến nhiều người "dở khóc dở cười" của một nam thanh niên.

Được biết, nam thanh niên đang làm việc tại cửa hàng kinh doanh lắp đặt camera an ninh của gia đình và có người yêu khá xinh đẹp.

Theo chia sẻ của chính chủ thì cô cậu “yêu lên bờ xuống ruộng, yêu chết đi sống lại, yêu trời long đất lở”, và anh chàng cũng gần như mất tích khỏi những cuộc vui với bạn bè chỉ để ở bên người yêu.

Tuy nhiên, trong một tình huống vô tình chàng trai này đã phát hiện ra người yêu mình phản bội. Cụ thể khi anh đi lắp camera cho một nhà nghỉ. Như mọi lần, nam thanh niên này sẽ chếch xong mọi thứ cho chủ nhà. Bất ngờ, trên màn hình một đôi nam thanh nữ tú chính là cô người yêu và cậu bạn thân chí cốt của cô ấy đang dắt díu nhau vào… thuê phòng.

Nam thanh niên phát hiện người yêu phản bội khi check camera nhà nghỉ. Ảnh FB

Ngay sau khi phát hiện ra, nam thanh niên này đã chia tay cô gái mà không một lời mắc chửi, không đánh đập mặc cho cô người yêu xin lỗi rối rít.

Những tin nhắn của chàng trai chia sẻ với một người khác. Ảnh FB

Sau khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đã để lại bình luận hài hước và cảm thông với thanh niên số nhọ trên.

“Thế nào trời xui đất khiến ông lại lắp camera ở trúng cái nhà nghỉ đấy nhỉ”, "Sau yêu ai nữa thì ông anh cứ tích cực đi lắp camera nhà nghỉ nhiều vào nhé”... những bình luận của cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phản bội