Tin mới

Nam thanh niên mang xăng đến nhà người yêu cũ châm lửa tự thiêu

Thứ sáu, 15/04/2016, 09:32 (GMT+7)

Khi mọi người đang say giấc thì bất ngờ Tấn mang theo xăng đột nhập vào nhà, khóa cửa trong. Khi bị phát hiện, Tấn ôm chị D. rồi châm lửa tự thiêu với ý định cả 2 cùng chết...

Khi mọi người đang say giấc thì bất ngờ Tấn mang theo xăng đột nhập vào nhà, khóa cửa trong. Khi bị phát hiện, Tấn ôm chị D. rồi châm lửa tự thiêu với ý định cả 2 cùng chết...

Báo Tiền Phong đưa tin, chiều 14/4, Công an thành phố Trà Vinh (Trà Vinh) xác nhận, lực lượng chức năng đã tiếp nhận hồ sơ vụ một đối tượng nam thanh niên đột nhập vào nhà bạn gái rồi châm xăng ôm người yêu định tự tử.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h ngày 8/4, khi mọi người đang ngủ thì bất ngờ anh Phạm Minh Tấn (36 tuổi, ngụ ấp xã Phú Thịnh, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) đột nhập từ trần nhà mang theo xăng, khoá cửa trong.

Vị trí Tấn leo lên mái nhà để đột nhập vào trong - Ảnh: NĐT

Khi bị phát hiện, Tấn ôm chị Huỳnh Thị D. (SN 1982, ngụ khóm 1, phường 5, TP.Trà Vinh) rồi bật lửa tự thiêu với ý định cả hai cùng chết. Nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm chạy đến cứu.

Theo chị Ý (em gái chị D), trong lúc giằng co, chị D may mắn thoát ra ngoài được nên chỉ bị cháy xém, còn anh Tấn cũng được mọi người dập lửa cứu và đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Qua tìm hiểu được biết, trước đây chị D. và anh Tấn từng có quan hệ tình cảm với nhau. Chị D. thấy hai người không hợp nhau nên chủ động chia tay.

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, anh Nguyễn Thanh Kiều (SN 1982, nhà liền kề với chị D.) là người trực tiếp dập lửa kể: “Phát hiện Tấn đột nhập từ trần nhà xuống, D. và em gái cùng cháu bé 8 tuổi hốt hoảng chạy ra ngoài tri hô.

Tấn ở lại trong nhà, khóa trái cửa, đổ xăng xăng lên người tự thiêu sống mình. Nghe tiếng kêu cứu, tôi và bà con hàng xóm chạy đến ứng cứu dập lửa cứu Tấn và trình báo công an sở tại. Còn chị D.và em gái cũng xông vào dập lửa và đưa Tấn đến bệnh viện cấp cứu”.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Phụ nữ TP. HCM

Vụ cháy đã làm Tấn bị bỏng nặng phải nhập viện điều trị, em gái chị D. bị bỏng ở tay, phần đuôi một chiếc xe máy của chị D. bị cháy xém.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]s4I90xedLO[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news