Tin mới

Nam thanh niên mạo danh Tuấn 'khỉ', gọi điện cho hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải

Thứ bảy, 08/02/2020, 19:36 (GMT+7)

Liên quan đến vụ vây bắt Tuấn 'khỉ', ngày 8/2, Công an đã xác định được người gọi cho hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải, tự nhận là Tuấn “khỉ” và nhờ dắt ra công an đầu thú.

Theo nguồn tin từ Trí Thức Trẻ Dân Trí, ngày 8/2, Công an đã xác định được người gọi cho hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải, tự nhận là Tuấn “khỉ” và nhờ dắt ra công an đầu thú.

Theo đó, S.Q.K. (21 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau) đã được Công an tỉnh Cà Mau mời lên làm việc về hành động mạo danh đối tượng Lê Quốc Tuấn (tức Tuấn "khỉ"), gọi điện cho hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải dắt ra công an đầu thú.

Hiệp sĩ Nguyễn Than Hải từng thông tin Tuấn "khỉ" gọi điện cho anh để dắt ra công an đầu thú. Ảnh: Internet

Tại cơ quan công an, K khai nhận sau khi đọc báo về vụ án nghi phạm Tuấn "Khỉ" bắn chết 5 người ở huyện Củ Chi, TPHCM. K. biết được số điện thoại của hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải nên đã gọi điện mạo danh là Tuấn "Khỉ". Trong quá trình nói chuyện, K. nhờ hiệp sĩ này đưa đi đầu thú.

Sau khi K điện thoại xong thì vợ của K la nên anh này đã gỡ bỏ sim điện thoại vứt. Về nguyên nhân điện cho hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải nhận là Tuấn "Khỉ", K khai là để chọc người này.

Một nguồn tin cho hay, K có trình 1 tờ giấy chứng nhận tâm thần. Hiện công an đang điều tra làm rõ động cơ của S. để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đối tượng Tuấn "khỉ" hiện vẫn đang bị truy nã gắt gao. Ảnh: Internet

Trong khi đó, chiều 4/2, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải đã đến Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Bình Dương, để làm việc.Công an tỉnh Bình Dương cho biết sẽ xử lý người đăng phát thông tin trên mạng xã hội khi chưa được kiểm chứng gây nhiễu loạn thông tin, cản trở công tác điều tra sau khi anh Hải đăng tải những thông tin về việc Tuấn "khỉ" gọi điện cho mình để dắt ra công an đầu thú trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news