Tin mới

Nam thanh niên 'ngáo đá' tự chặt tay mình ở Trâu Quỳ, Hà Nội

Thứ bảy, 16/11/2019, 20:40 (GMT+7)

Sáng nay, một nam thanh niên "ngáo đá" đã gây náo loạn đường phố khi trèo lên cổng chùa, dùng dao tự chặt tay mình. Sau 5 tiếng đồng hồ, lực lượng chức năng mới giải cứu được.

Theo tin tức trên VTC News, Trí thức trẻ, chiều 16/11, lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, lực lượng của đơn vị vừa giải cứu thành công nam thanh niên "ngáo đá" tự chặt tay mình, đảm bảo an toàn tính mạng cho người này.

Trước đó, vào khoảng 8h sang cùng ngày, một nam thanh niên có biểu hiện "ngáo đá" đã trèo lên cổng chùa tại chùa Chính Trung (thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm) la hét, nói năng mất kiểm soát.

Thấy mọi người tập trung đông, nam thanh niên này cầm con dao rựa chỉ trỏ xuống phía dưới. Ngay khi đó, người dân liền gọi lực lượng chức năng đến hiện trường để xử lý sự việc.

Theo một nhân chứng sống trên địa bàn cho biết, nam thanh niên nhảy vào bên trong ngôi chùa đang được tu sửa rồi liên tục la hét, có những hành động kì quặc. Thanh niên này sau đó trèo qua lan can, mái tôn của nhiều ngôi nhà xung quanh. Anh ta còn chặt đứt 3 ngón tay, máu chảy lênh láng.

Đến khoảng 14h chiều cùng ngày, đối tượng được lực lượng chức năng đưa xuống dưới an toàn. Ngay sau đó, nam thanh niên được đưa tới Bệnh viện đa khoa Gia Lâm sơ cứu trước khi đưa về trụ sở công an.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news