Tin mới

Nam thanh niên nhảy cầu Thanh Trì tự tử, bỏ lại bạn gái trên taxi

Thứ hai, 23/05/2016, 16:27 (GMT+7)

Khi taxi đi đến cầu Thanh Trì, bất ngờ một nam thanh niên mở cửa xe rồi nhảy thẳng xuống sông, bỏ lại một cô gái trên xe.

Khi taxi đi đến cầu Thanh Trì, bất ngờ một nam thanh niên mở cửa xe rồi nhảy thẳng xuống sông, bỏ lại một cô gái trên xe.

Ngày 23/5, theo thông tin từ đội CSGT số 14, đội này đang kết hợp với cơ quan công an huyện Gia Lâm để tìm kiếm thi thể của một nam thanh niên nhảy cầu Thanh Trì tự tử.

Theo đó, vào khoảng 14h50 phút chiều nay, tại cột đèn số 42 trên cầu Thanh Trì, hướng từ Gia Lâm về Hà Nội. Một đôi nam nữ đi taxi mang BKS 29A. 50482, đến cột đèn số 42, không hiểu vì lý do gì mà nam thanh niên bất ngờ mở cửa xe taxi nhảy xuống sông tự tử bỏ lại người bạn gái trên xe taxi.

Cô gái ngất lịm khi bạn trai nhảy cầu tự tử.

Danh tính nam thanh niên được xác định là Nguyễn Văn Biểu (SN1995, quê Phú Xuyên, Hà Nội), cô gái đi cùng là Nguyễn Thị Vân (SN 1999, quê Thuận Thành, Bắc Ninh). Tài xế lái xe taxi là Nguyễn Văn Hanh (SN 1987, quê Thuận Thành, Bắc Ninh).

Theo một số người dân chứng kiếm vụ việc, chiếc taxi đang đi trên cầu bỗng dưng dừng lại, khi đó người dân thấy nam thanh niên mở cửa xe bước ra ngoài và nhảy thẳng xuống dòng sông chảy siết, do sự việc diễn raq quá nhanh nên người dân hoàn toàn bất ngờ và không kịp ngăn cản.

Sauk hi nam thanh niên nhảy xuống cầu cô gái vội vã bước ra khỏi xe gào thét, kêu cứu và một lúc sau thì ngất lịm. Nguyên nhân của vụ việc đang được làm rõ.

Hiện tại đội CSGT số 14 đã bàn giao vụ việc cho công an huyện Gia Lâm tiếp tục điều tra làm rõ. Thi thể của nam thanh niên vẫn chưa được tìm thấy.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhảy cầu