Tin mới

Nam thanh niên nhảy xuống Hồ Gươm bơi ra Tháp Rùa vì nắng nóng

Thứ ba, 18/08/2015, 15:53 (GMT+7)

Sau khi được đưa về công an phường, nam thanh niên nhảy xuống Hồ Gươm bơi ra Tháp Rùa đã khai nhận lý do bơi ra Tháp Rùa để cho mát vì trời nắng nóng.

Sau khi được đưa về công an phường, nam thanh niên nhảy xuống Hồ Gươm bơi ra Tháp Rùa đã khai nhận lý do bơi ra Tháp Rùa để cho mát vì trời nắng nóng.

Vụ việc xảy ra khoảng 10h ngày 18/8, một nam thanh niên đã bất ngờ nhảy xuống Hồ Gươm và bơi ra Tháp Rùa.

Nam thanh niên nhảy xuống Hồ Gươm bơi ra Tháp Rùa vì nắng nóng (ảnh Báo Công an Nhân dân

Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, vào thời điểm trên, nam thanh niên mặc quần sooc, áo phông, đi chân đất đã dựng xe máy trên vỉa hè (đoạn đường Lý Thái Tổ) rồi bất ngờ tiến gần lại Hồ Gươm, sau đó nhảy xuống và bơi ra Tháp Rùa. Mặc dù, lực lượng bảo về đã dùng loa đề nghị nam thanh niên quay trở lai bờ, tuy nhiên người này vẫn "cố thủ" ở Tháp Rùa.

Cảnh sát trật tự Hồ Gươm cùng lực lượng bảo vệ đã phải dùng thuyền để ra khu vực Tháp Rùa đưa nam thanh niên này lên bờ.

Hiện nam thanh niên này đang bị tạm giữ tại Công an phường Hàng Trống để làm rõ vụ việc. Tại cơ quan công an, nam thanh niên này đã cho biết, tên mình là Hoàng M. T. ( SN 1986, phường Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội). Về lý do bơi ra Tháp Rùa, nam thanh niên cho rằng để cho mát vì trời nắng nóng.

Trước đó, vào ngày 23/4, một nam thanh niên cũng đã nhảy xuống Hồ Gươm và bơi về phía Tháp Rùa.

Nam thanh niên này cởi trần, mặc quần đùi có biểu hiện không bình thường vừa đi vừa la hét trên phố Đinh Tiên Hoàng. Sau đó, nam thanh niên chạy sang vỉa hè dành cho người đi bộ ở ven hồ Hoàn Kiếm, rồi bất ngờ nhảy xuống hồ bơi về phía Tháp Rùa.

Phát hiện sự việc, Đại úy Vũ Anh Dũng, tổ trưởng tổ Cảnh sát Hồ Gươm đã nhanh chóng lao theo kịp thời khống chế nam thanh niên và đưa về cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, qua xác minh sơ bộ, nam thanh niên trên được làm rõ là Nguyễn Thế C.(SN 1991), HKTT ở Đồng Cao, Cẩm Trung, Xuân Cấm, Hiệp Hòa, Bắc Giang. C. khai nhận bơi ra Tháp Rùa để tìm...nàng tiên cá.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news