Tin mới

Nam thanh niên nhét thuốc lá đầy mồm, mũi rồi rút ra nhai ngấu nghiến

Thứ sáu, 01/07/2016, 15:56 (GMT+7)

Ai cũng biết thuốc lá có hại cho sức khỏe nhưng người đàn ông trong video này đã chơi liều với thuốc lá ở một cấp độ hoàn toàn mới.

Ai cũng biết thuốc lá có hại cho sức khỏe nhưng người đàn ông trong video này đã chơi liều với thuốc lá ở một cấp độ hoàn toàn mới.

"Fan nicotine" đến từ Trung Quốc này đã nhét khoảng 10 điếu thuốc vào một lỗ mũi, 14 điếu vào lỗ mũi còn lại và riêng miệng của anh ta đã chứa tới 18 điếu thuốc. Sau đó, anh ta mang tất cả số thuốc lá này ra nhai ngấu nghiến.

Đoạn video này được ghi tại Bạch Sơn, tỉnh Cát Lâm vào đầu tháng 6 năm nay.

Người đàn ông, khoảng 20 tuổi, sau đó đã lấy tất cả số thuốc lá ra khỏi lỗ mũi, lỗ miệng rồi bắt đầu nhai rau ráu, mặt co rúm lại.

[mecloud]oqSm0SAYds[/mecloud]

Một câu hỏi được đặt ra là liệu anh ta có duy trì được thói quen lạ này hay không bởi thuốc lá ở Trung Quốc giá không hề rẻ.

Lượng thuốc lá bán ra tại Trung Quốc đã giảm nhẹ trong những năm qua sau khi thuế cho mặt hàng này tăng lên. WHO cho biết đây được xem như một cách để Trung Quốc ngăn thói quen gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dân.

Các nhà sản xuất và người tiêu thụ thuốc lá lớn nhất thế giới đã tăng cường cuộc chiến hút thuốc, bất chấp sự phản đối dai dẳng từ ngành công nghiệp thuốc lá.

Trung Quốc có 300 triệu người hút thuốc và hơn 740 triệu người tiếp xúc với khói thuốc lá, truyền thông nước này đưa tin.

Số lượng thuốc lá bán ra ở Trung Quốc đã giảm 3,3% tính từ năm ngoái đến tháng 3/2016, theo WHO.

Số lượng thuốc lá rẻ nhất bán ra đã giảm 5,5% trong giai đoạn này. Điều này cho thấy việc đánh thuế đã nhắc nhở những người nghèo cần cắt giảm việc mua thuốc.

Năm ngoái, Trung Quốc đã tăng mức thuế bán sỉ thuốc lá từ 5% lên 11%, giúp chính quyền nước này thu về 70 tỉ tệ trong năm 2015.

2/3 nam thanh niên Trung Quốc hút thuốc, hầu hết đều dưới 20 tuổi. Khoảng một nửa trong số này cuối cùng đã bị chết vì hút thuốc lá, trừ khi họ bỏ thuốc, một nghiên cứu hồi năm ngoái đã chỉ ra.

Bảo Linh (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news