Tin mới

Nam thanh niên quay chó trong máy giặt khiến dân mạng nổi giận

Thứ ba, 09/09/2014, 09:54 (GMT+7)

Mới đây, một chàng trai đến từ Hồng Kông đã gây lên một làn sóng phản đối dữ dội trong cộng đồng mạng sau khi đăng tải loạt ảnh chú chó con bị quay tròn trong máy giặt.

 

 

 

 

 

 

Mới đây, một chàng trai đến từ Hồng Kông đã gây lên một làn sóng phản đối dữ dội trong Cộng đồng mạng sau khi đăng tải loạt ảnh chú chó con bị quay tròn trong máy giặt.

Những bức ảnh được tài khoản Facebook  Jacky Lo, đến từ Hồng Kông đăng tải vào ngày 12/8 cho thấy chú chó trắng đang bị quay tròn trong chiếc máy giặt ngập nước do với dòng chú thích: "Một cách siêu nhanh để tắm cho chó: Ngâm, tẩy rửa và sấy khô. Xong. Sạch và nhanh!" khiến cho dân mạng vô cùng bức xức.

Nam thanh niên quay chó trong máy giặt khiến dân mạng nổi giận

Chú chó đang thương bị cho vào máy giặt cố ngoi lên mặt nước

Thay vì tự tay tắm rửa cho chú chó của mình, một nam thanh niên đã cho vào máy giặt.  sau khi bị thả vào chiếc máy giặt chú chó đã cố gắng ngoi lên khỏi mặt nước khi chiếc máy giặt quay vòng nhưng bất thành.

Sau khi đăng tải loạt ảnh lên mạng, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng thể hiện sự bức xúc và phẫn nộ. Thậm chí, khi được hỏi liệu chú chó đã chết chưa, Lo còn thản nhiên trả lời "Chết rồi, bạn có muốn xem không?". Ngay khi bị nhiều người mắng nhiếc, Lo còn cho biết "Muốn bắt tôi ư? Chiều nay tôi quay về Trung Quốc này. Gặp các bạn sau nhé".

Cảnh sát Hồng Kông đã quyết định mở một cuộc điều tra vì hành vi ngược đãi vật nuôi của Jacky Lo.

Nam thanh niên quay chó trong máy giặt khiến dân mạng nổi giận

Jacky Lo cùng hình ảnh chú chó con bị quay trong máy giặt được nam thanh niên đăng tải.

Hành động ngược đãi động vật của Jacky khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ. Thậm chí đã có 20.000 người ký vào một bản đề nghị chính quyền phải có biện pháp xử lý thích đáng hành động này.

Mặc dù là một thành phố đông dân cư với những căn hộ chật hẹp, người dân Hồng Kông vẫn rất thích chăm sóc vật nuôi.

Theo luật Hồng Kông, ngược đãi, có hành vi tàn ác với động vật có thể bị phạt tối đa ba năm tù giam, phạt tiền hơn 32.000 USD. Hiện kẻ ngược đãi chú chó trắng đến chết vẫn chưa bị bắt.

Xem video: Nữ sinh cover "Uống trà" cực đỉnh khiến dân mạng nổi da gà

Xem thêm: Dân mạng tranh cãi nảy lửa về bức ảnh ăn mừng của Công Phượng

Theo Thu Thủy/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: máy giặt quay chó