Tin mới

Nam thanh niên "quậy" ở sân bay Nội Bài có tiền sử tâm thần

Thứ hai, 15/12/2014, 17:11 (GMT+7)

Người nhà của nam thanh niên 27 tuổi "quậy" tưng bừng sân bay quốc tế Nội Bài cho biết, thanh niên này đã từng bị tai nạn giao thông chấn thương ở đầu, và bị di chứng nên thỉnh hoảng có biểu hiện thần kinh không ổn định.

Người nhà của nam thanh niên 27 tuổi "quậy" tưng bừng sân bay quốc tế Nội Bài cho biết, thanh niên này đã từng bị Tai nạn giao thông chấn thương ở đầu, và bị di chứng nên thỉnh hoảng có biểu hiện thần kinh không ổn định.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 7h ngày 15/12, tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài (Hà Nội), hành khách Nguyễn Văn Toàn (27 tuổi, ở Phù Đồng, Gia Lâm, Hà Nội), đăng ký chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines VN163 đi Đà Nẵng đã có hành vi gây rối.

Cụ thể, Toàn đi xem máy đến sảnh tầng 2 (nơi dành cho xe ô tô), khi được nhân viên an ninh nhắc nhở vị khách này đã thách thức nhân viên và cố tình để xe lại.

Nam thanh niên "quậy" ở sân bay Nội Bài có tiền sử tâm thần

Khi Toàn đến nhầm quầy làm thủ tục bay quốc tế, nhân viên hàng không đã mời khách sang khu vực nội địa theo quy đinh, Toàn tiếp tục lao vào quầy làm thủ tục quậy phá và thách thức.5Trả lời trên VnExpress, Phó Giám đốc phụ trách an ninh, cảng hàng không Nội Bài cho biết, say khi kiểm tra y tế toàn có biểu hiện "ngáo đá". An ninh cảng đã bàn giao nam thanh niên gây rối cho công an và Vietnam Airlines cũng từ chối phục vụ hành khách này.

Xem thêm Video nam thanh niên nguy kịch vì tự chế pháo nổ trong nhà :

Theo tin tức Người Lao Động đưa tin, người nhà của Toàn cho biết, năm 2013, Toàn bị tai nạn giao thông chấn thương ở đầu, ảnh hưởng đến thần kinh.Sau khi bị tai nạn, Toàn phải điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Hà Nội ở (Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội). Từ đó, Toàn bị di chứng, thỉnh thoảng vẫn có biểu hiện thần kinh không bình thường. Gia đình cũng cho biết thêm hiện nay, Toàn vẫn đang tiếp tục điều trị tại Bệnh viện Trâu Quỳ.

Đồn công an Nội Bài đã yêu cầu gia đình cung cấp hồ sơ bệnh án của Nguyễn Văn Toàn, đồng thời cử cán bộ đến Bệnh viện tâm thần Hà Nội để xác minh.

H.Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news