Tin mới

Nam thanh niên thất tình khóc từ 10h đêm đến 2h sáng, nhưng thứ dân mạng quan tâm lại là chiếc xe máy

Thứ sáu, 01/03/2019, 20:34 (GMT+7)

"Câu chuyện buồn lúc tờ mờ sáng. Thanh niên thất tình ngồi từ 10h đêm đến 2h30 vẫn chưa chịu về, ra hỏi thì ngước lên nhìn xong không trả lời, mắt dưng dưng nước mắt"...

Mới đây tài khoản Facebook có tên D.D.T bất ngờ đăng tải bức ảnh về chàng trai thất tình ngồi khóc từ 10h đêm đến 2h30 sáng vẫn chưa chịu về.

Cụ thể tài khoản này chia sẻ: "Câu chuyện buồn lúc tờ mờ sáng. Thanh niên thất tình ngồi từ 10h đêm đến 2h30 vẫn chưa chịu về, ra hỏi thì ngước lên nhìn xong không trả lời, mắt dưng dưng nước mắt rồi lại gục đầu thút thít khóc".



Nhiều dân mạng nhẩm tính từ 10 đêm đến 2h30 sáng là 4,5 tiếng đồng hồ. Có lẽ đây chính là khoảng thời gian mà chàng trai này đã vứt bỏ sự mạnh mẽ, không màng đến cả chiếc xe của mình để ngồi bên vỉa hè cúi mặt khóc. Nhiều người đã tỏ ra đồng cảm, thất tình mà, ai mà chẳng biết đau.

T.P.T bình luận: "Con trai là vậy, mạnh mẽ ở đâu cũng được nhưng luôn luôn yếu lòng trước người con gái nó yêu".

"Ông trời sắp đặt cho bạn gặp người này người kia là để cho bạn biết trên đời ngoài lương duyên còn có nghiệt duyên. Làm sao mà phải buồn" -  T.Đ comment hết sức cứng rắn.

"Đừng ai cười nhạo và chế giễu anh ta. Ai đã từng ở trong những hoàn cảnh tương tự mới hiểu đc, đó là nỗi đau tột cùng như thế nào. Có thể một, hai năm sau hoặc lâu hơn nữa, bản thân anh ta nhìn lại sẽ cảm thấy anh ta khi đó thật đáng nực cười và ngu ngốc. Nhưng tại thời điểm đó, anh ta đâu thể nghĩ đc nhiều như vậy. Cảm xúc là nhất thời, sống đúng với cảm xúc chẳng có gì đáng hổ thẹn." Đ.Q.C bày tỏ.

Bên cạnh đó, một số người lại hài hước hơn khi lo cho cái xe sẽ bị trộm cuỗm mất lúc nào không hay. "Khóc thì cũng ngẩng cái mặt lên. Không lại mất con xe", lời bình luận vui tính của N.P.

"Khi ngẩng lên không thấy con Wave đâu nữa thì anh chuyển từ ngồi khóc sang nằm khóc luôn ạ", H.T.T thêm "mắm muối" vào nỗi đau của chàng trai.

Dù chưa biết thực hư như nào, nhưng nếu đúng như đoạn chia sẻ của chủ nhân bài viết thì mong anh chàng trong hình sẽ mạnh mẽ và tỉnh táo hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news