Tin mới

Nam thanh niên thất tình rủ 2 bạn đi tự tử, nhảy cầu Thuận Phước trong đêm

Thứ tư, 22/11/2017, 14:06 (GMT+7)

Nam thanh niên nói bị bạn gái chia tay nên muốn tự tử rồi rủ 2 người bạn đang gặp chuyện buồn cùng nhau nhảy cầu Thuận Phước.

Nam thanh niên nói bị bạn gái chia tay nên muốn tự tử rồi rủ 2 người bạn đang gặp chuyện buồn cùng nhau nhảy cầu Thuận Phước.

Theo thông tin trên Trí Thức TrẻNgười Lao Động đăng tải, khoảng 0h30 ngày 21/11, Đội Cảnh sát Phản ứng nhanh (113), Phòng Cảnh sát trật tự Công an TP.Đà Nẵng nhận được tin báo từ người dân về một nhóm thanh niên có biểu hiện nhảy cầu tự tử. 

Cầu Thuận Phước nơi 3 thanh niên rủ nhau nhảy cầu tự vẫn

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và kịp thời ngăn chặn được Lê Phi (20 tuổi, ở huyện Phú Ninh, Quảng Nam) đang chuẩn bị nhảy cầu. Hai người đã nhảy xuống sông Hàn và mất tích là Huỳnh Bảo Kỳ (19 tuổi) và Võ Ngọc Linh (17 tuổi, cùng trú huyện Phú Ninh, Quảng Nam).

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do Kỳ bị người yêu chia tay nên đã tâm sự với 2 người bạn. Đúng lúc, 2 thanh niên này cũng đang có chuyện buồn cả nhóm rủ nhau đi nhảy cầu tự vẫn.

Nhiều người dân tập trung theo dõi lực lượng chức năng tìm kiếm các nạn nhân

Theo ghi nhận, đến 20h30 tối 21/11, dù trời mưa to nhưng gia đình các nam thanh niên này vẫn túc trực trên cầu và hai bên bờ sông để chờ đợi tung tích nạn nhân. Nhiều người dân hiếu kỳ rất cũng tập trung theo dõi.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ. 

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news