Tin mới

Nam thanh niên treo cổ tự tử sau khi cãi nhau với bạn gái

Thứ bảy, 27/02/2016, 11:00 (GMT+7)

Người dân hốt hoảng khi phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ ở căn tròi canh giữ vật liệu xây dựng tại khóm Tây

Người dân hốt hoảng khi phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ ở căn tròi canh giữ vật liệu xây dựng tại khóm Tây 

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ tại khóm Tây Khánh, phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên là do tự sát vì mâu thuẫn tình cảm.

Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, báo Giao Thông, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Hoài Thương (35 tuổi, ngụ thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, An Giang).

Hiện trường vụ việc. Ảnh báo Công an Nhân dân

Vào sáng ngày 27/2, người dân hốt hoảng phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ tại khóm Tây Khánh, phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên, An Giang. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện tường, làm rõ vụ việc.

Nạn nhân được xác định là anh Hoài Thương hiện đang trông coi vật liệu xây dựng tại địa phương.

Theo báo Giao Thông, bước đầu cơ quan chức năng xác định anh Thương tử vong do tự sát vì mâu thuẫn tình cảm.

Báo Công an Nhân dân cũng đưa tin, một số người dân sống gần hiện trường xảy ra vụ việc cho biết vào chiều ngày 26/2, anh Thương có xảy ra cự cãi với người yêu tại nơi làm việc. Do mâu thuẫn, nên anh Thương đã đuổi đánh bạn gái mình. Đến sáng ngày 27/2, thì người dân phát hiện anh Thương đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news