Tin mới

Nam thanh niên trốn trong tủ quần áo cưỡng hiếp nữ sinh 14 tuổi suốt 5 ngày

Thứ tư, 21/05/2014, 17:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nam thanh niên này đã trốn trong tủ quần áo của cô bé 14 tuổi trong 5 ngày và liên tục tấn công tình dục cho đến khi mẹ cô bé phát hiện.

(Tinmoi.vn) Nam thanh niên này đã trốn trong tủ quần áo của cô bé 14 tuổi trong 5 ngày và liên tục tấn công tình dục cho đến khi mẹ cô bé phát hiện.

 


Jarred Workman đến từ Albemarle, North Carolina, Mỹ đã ra đầu thú sau 2 tuần trốn chạy khỏi lực lượng cảnh sát. Hiện, nam thanh niên này đang bị cáo buộc 11 tội danh cưỡng hiếp trẻ vị thành niên và 5 tội danh quấy rối tình dục khi nạn nhân của bị cáo là 1 cô bé 14 tuổi. 

Hung thủ Jarred Workman bị bắt 

Theo tin tức, Workman đã trốn trong tủ quần áo của bé gái 14 tuổi từ ngày 24/4 đến ngày 2/5. Mãi đến khi vào phòng để cất đồ cho con, mẹ của cô bé mới phát hiện ra người đàn ông lạ mặt đang trốn trong tủ. Người mẹ cho biết "Tôi đã thực sự kinh sợ. Tôi hỏi cậu ta là ai và cậu ta nói rằng cậu ta là Jarred Workman, 19 tuổi." Sau đó, anh ta lao ra cửa chạy trốn, bỏ quên cả ví cùng chiếc điện thoại cá nhân.

Tại cơ quan điều tra, cô bé 14 tuổi cho biết cô và Workman quen biết nhau qua mạng được 1 tháng thì bắt đầu hẹn gặp mặt. Họ đã sắp xếp gặp nhau tại nhà của cô bé ở quận Iredell vào cuối tháng Tư. Sau đó, cô bé đã mời anh chàng về nhà và tại đây, anh ta đã thực hiện các hành vi tấn công tình dục.

Sau khi phát hiện vụ việc, người mẹ đã sống trong sợ hãi suốt một thời gian dài. Ngoài ra, cô cũng lên tiếng cảnh báo cho các bậc cha mẹ khác về mối nguy hại mà Internet có thể đem lại.   

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tan cong tinh duc