Tin mới

Nam thanh niên tự thiêu vì bị ngăn cấm chuyện tình cảm

Chủ nhật, 05/06/2016, 11:55 (GMT+7)

Bị cha mẹ người yêu bất ngờ ngăn cản tình cảm, nam thanh niên 24 tuổi đã tìm đến nhà người yêu, chốt cửa và tự thiêu.

Bị cha mẹ người yêu bất ngờ ngăn cản tình cảm, nam thanh niên 24 tuổi đã tìm đến nhà người yêu, chốt cửa và tự thiêu.

Theo tin tức từ Vnexpress và Báo Công Lý, Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa ngày 4/6 đã tiếp nhận bệnh nhân Đinh Tấn Nhật (24 tuổi) trong tình trạng bỏng sâu 80 % và có diễn tiến xấu.

Theo mẹ của nạn nhân kể lại, chiều ngày 3/6, Nhật chạy xe đến trang trại chăn bò của gia đình người yêu tại TP Cam Ranh, đi vào chòi lợp bằng tôn, chốt cửa tự vẫn.

Ông Nguyễn Thành Mười (46 tuổi), cha của cô gái phát hiện và thấy  Nhật tưới xăng lên người rồi châm lửa, cháy như ngọn đuốc. Ông Mười liền phá cửa xông vào cứu cũng bị bỏng 4% - đang điều trị tại Bệnh viện khu vực Cam Ranh.

Được biết, Nhật và con gái ông Mười yêu nhau nhiều năm và được hai gia đình đồng ý tính chuyện hôn nhân. Tuy nhiên, vài tháng trước, ông Mười bất ngờ ngăn cấm tình yêu của hai người khiến Nhật suy sụp.

Gần 4 tháng nay gia đình ông Mười không cho con gái lui tới thăm Nhật. Lý do vì gia đình cô gái phát hiện con rể tương lai có nhiều biểu hiện kỳ lạ sau một thời gian chung sống. Nhiều lần Nhật đã tìm cách tự vẫn tại nhà gia đình người yêu.

Công an TP Cam Ranh khám nghiệm, làm việc với những người liên quan để điều tra.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news