Tin mới

Nam thanh niên tự tử trong rừng thông, để lại thư tuyệt mệnh

Thứ bảy, 06/12/2014, 11:10 (GMT+7)

Thi thể một nam thanh niên đã được phát hiện trong tư thế treo cổ và để lại một lá thư tuyệt mệnh tại rừng thông gần Thiền Viện Trúc Lâm, thuộc phường 3, thành phố Đà Lạt.

Thi thể một nam thanh niên đã được phát hiện trong tư thế treo cổ và để lại một lá thư tuyệt mệnh tại rừng thông gần Thiền Viện Trúc Lâm, thuộc phường 3, thành phố Đà Lạt.

Theo tin tức từ báo Lâm Đồng, nạn nhân được phát hiện vào khoảng 9h ngày 5/12 trong tình trạng đang treo cổ.

Nam thanh niên tự tử trong rừng thông, để lại thư tuyệt mệnh - Ảnh 1

Hiện trường nơi phát hiện một thanh niên chết trong tư thế treo cổ. (Ảnh: Báo Thanh niên).

Nam thanh niên cao 1m67 mặc áo khoác màu đen đỏ, trong có áo sơ mi tím, mặc quần jeans đen và đi dày thể thao hiệu Nike.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân đã chết do thuốc cỏ và ngạt thở. Tại hiện trường cơ quan điều tra phát hiện hai chai thuốc cỏ, trong đó một chai đã hết; một cái ví trong đó có ảnh 3x4 của nạn nhân nhưng không có giấy tờ tùy thân và một lá thư tuyệt mệnh.

Trong thư tuyệt mệnh nạn nhân ghi lại ngày tháng năm sinh là 30/7/1981 nhưng không để lại tên và quê quán cùng lý do và nguyện vọng khi tìm đến cái chết. Theo đó nạn nhân chết do làm ăn thất bại, nợ nần, đã đi đến đường cùng không đủ tự tin để vượt qua cuộc sống khó khăn nên tìm đến cái chết và mong được nhà chùa mai táng.

Nam thanh niên tự tử trong rừng thông, để lại thư tuyệt mệnh - Ảnh 2

Lá thư tuyệt mệnh cùng chân dung nạn nhân. (Ảnh: Báo Công an nhân dân).

Báo Công an nhân dân thông tin thêm, sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng bàn giao thi thể người đàn ông này cho UBND phường 3, thành phố Đà Lạt để phối hợp với Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt lo hậu sự.

Hiện danh tính của nạn nhân vẫn đang được cơ quan điều tra tiến hành làm rõ.

Linh San

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news