Tin mới

Nam Thư bị anti-fan thóa mạ nhận ngay được sự bảo vệ từ Đại Nghĩa và Lê Dương Bảo Lâm

Thứ sáu, 24/05/2019, 10:27 (GMT+7)

MC "Bạn muốn hẹn hò" - Nam Thư đã nhận được tin nhắn xúc phạm rất khó nghe của anti-fan, ngay lập tức kiều nữ làng hài đã nhận được sự bảo vệ từ đồng nghiệp.

Đã trải qua 5 mùa, việc chương trình “Bạn Muốn Hẹn Hò” đột ngột thay thế MC Cát Tường bằng diễn viên hài Nam Thư mà không có thông báo chính thức khiến khán giả bức xúc. Nhiều người tiếc nuối về sự vắng mặt của bà mối Cát Tường, có người lại cho rằng cách dẫn của MC Nam Thư không phù hợp dẫn tới những cuộc tranh cãi không hồi kết trên MXH.

Nam Thư thay thế Cát Tường dẫn chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Thậm chí có nhiều người còn kêu gọi tẩy chay chương trình Bạn muốn hẹn hò, hay thậm chí dùng từ ngữ nặng nề, kém văn hoá để mắng chửi nữ diễn viên. Trước những lời xúc phạm mình, Nam Thư sẵn sàng đáp trả theo cách “bá đạo” nhất.

Mới đây, có anti-fan quá khích đã nhắn tin hẳn cho Nam Thư với những lời lẽ miệt thị, xúc phạm rất khó nghe: rủa cô là động vật, đòi nhét chất thải vào mồm cô. Những lời này được xem là thóa mạ người khác nghiêm trọng và có thể kiện ra tòa tội phỉ báng.

Tin nhắn từ anti-fan có lời lẽ xúc phạm Nam Thư được kiều nữ làng hài đăng tải trên trang cá nhân.

“Thấy bạn cũng có con cái,vẻ ngoài cũng có học thức thế mà cư xử lại vô học 1 cách khủng khiếp như thế. Mọi người đừng comment nói là “khán giả có quyền nhận xét, góp ý nhé”. Đây là thoá mạ và sỉ nhục người khác. Tôi mong là con bạn lớn lên cháu nó có thể đọc được khi trên bàn phím thì bạn lộ mặt “anh hùng” như thế nào”. Mỹ nhân thẳng thừng vạch tội antifan.

Ngay sau đó người này đã lên tiếng xin lỗi và cho biết tài khoản của mình bị hack.

Ngay khi tin nhắn bị lan truyền, chủ nhân của tin nhắn kia lại mong Nam Thư gỡ bài đăng với lý do bị hack tài khoản, chỉ là ‘sự cố’ và anh ta không hề biết việc này. Không chấp nhận bỏ qua, Nam Thư tiếp tục đăng đàn tố cáo người này 2 mặt, dối trá.

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp sau đó đã tấn công tài khoản đã chửi rủa Nam Thư để dạy cho anh ta một bài học. Tuy nhiên người này nhanh chóng đóng cửa trang cá nhân.

Khán giả này từng xúc phạm Lê Dương Bảo Lâm nhưng sau khi bị tìm tới nhà hỏi chuyện thì đã xin lỗi.

Đáng lưu ý, Lê Dương Bảo Lâm cho biết từng bị tài khoản N.T chửi và đã tìm đến tận nhà ở Long Thành để hỏi cho ra lẽ. Kết quả, người này phải xin lỗi anh. Lê Dương Bảo Lâm đòi dẫn Nam Thư đến nhà người này để 'làm cho ra ngô ra khoai'. Hiện tại, một số fan đang can Nam Thư và Lê Dương Bảo Lâm, cho rằng không nên làm lớn chuyện. 
Trên Facebook của mình, MC Đại Nghĩa cũng viết tâm thư gửi đến đàn em.

Đại Nghĩa nghèn nghẹn, muốn khóc khi thấy Nam Thư bị thóa mạ nặng nề.

"Nhìn thấy những lời chửi rủa mạt sát của một người lạ dành cho một đứa em đồng nghiệp, tự dưng thấy nghèn nghẹn, nước mắt cứ chực trào ra. Ai lỗi lầm chi với ai, ai giựt vợ cướp chồng gì của ai, ai ăn giựt ăn quịt gì tiền của ai, vậy mà nỡ lòng nào buông ra những lời lẽ cay nghiệt dơ dáy, chửi từ cha đến mẹ người ta, chửi từ trên đầu chửi xuống, đọc mà cảm thấy xót lòng", anh viết.

Trước đó Nam Thư cũng đã chính thức lên tiếng phản hổi những ý kiến trái chiều khi nhận dẫn Bạn muốn hẹn hò.

Nam Thư vướng phải nhiều ý kiến trái chiều khi dẫn "Bạn muốn hẹn hò", thậm chí khán giả rủ nhau nghỉ xem chương trình khi MC bị thay thế.

Đầu tiên, Nam Thư khẳng định sự xuất hiện của Nam Thư trong "Bạn muốn hẹn hò" là yêu cầu từ đơn vị nắm format gốc của chương trình. Theo đó, cô không phải là người thay thế mà chỉ là một nhân tố mới, bổ sung thêm để có thể mang đến màu sắc độc đáo cho chương trình mà thôi.

Nói về việc bị so sánh với đàn chị từng dẫn trước đó là MC Cát Tường, Nam Thư trải lòng: "Nói không buồn là nói dối. Mấy nay tôi không dám lên đọc bình luận của khán giả. Tôi là một người trẻ, khi ngồi với anh Linh chắc chắn sẽ bị so sánh. Tuy nhiên, tôi đã cố gắng hết sức và hết mình với chương trình. Trước đây, mọi người thấy Nam Thư là một cô gái tăng động, dư năng lượng. Nhưng đến với "Bạn muốn hẹn hò", tôi tự cảm thấy mình thay đổi nhiều hơn, nhẹ nhàng, nữ tính hơn. Nam Thư vẫn là Nam Thư trong cách ăn mặc, nếu thật sự quá hở hang hay gợi cảm thì chắc chắn tôi sẽ không được lên sóng vì mọi thứ đều được nhà đài kiểm soát." - Nữ diễn viên giải thích thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news