Tin mới

Nam Thư được trai trẻ tỏ tình nhưng phản ứng của Đại Nghĩa mới gây sốc

Thứ ba, 16/07/2019, 11:18 (GMT+7)

Nam Thư tự nhận mình khó tính, cầu toàn, không tin vào tình yêu sét đánh, ám chỉ việc mình không dễ bị cưa đổ. Nhưng lời khuyên của Đại Nghĩa mới bá đạo.

Mới đây, MC "Bạn Muốn Hẹn Hò" Nam Thư đã khoe trên Facebook việc được một fan nam trẻ tỏ tình. "Dear bé trai vừa inbox cho chị. Để chị nói cho mà nghe: Chị đã qua 30. Chị cầu toàn,khó tính. Chị hung dữ (theo người ta nói). Và đây là mặt mộc của chị nè bé ơi. Coi cho kĩ nhé. Lưu ý: Chị không tin vào tình yêu sét đánh chớp chớp nha".

Dòng trạng thái khoe được tỏ tình và gián tiếp làm cao của Nam Thư.

Với dòng trạng thái này, Nam Thư đã gián tiếp làm cao với đối tượng. Ngay lập tức, bạn bè của "kiều nữ làng hài" đã nhảy vào bình luận rôm rả. MC Đại Nghĩa đưa ra lời khuyên bá đạo: "Hình phạt khủng khiếp nhất dành cho bé đó là em nhận lời yêu bé đó đi. Đó là hình phạt tàn khốc nhất đó".

Bình luận bá đạo của MC Đại Nghĩa dành cho người em Nam Thư.

Rất nhiều bạn bè đã khen nữ diễn viên có mặt mộc đẹp. Điều này làm Nam Thư vô cùng sung sướng.

Nam Thư được khán giả biết đến nhiều qua các vai diễn hài và là MC của chương trình "Bạn muốn hẹn hò" thay cho Cát Tường. Về đời tư, cô từng có mối tình 6 năm với diễn viên Quách Ngọc Tuyên từ khi hai người còn là sinh viên. Kể từ sau khi chia tay, Nam Thư sống khép kín hơn, không bị dính vào nghi vấn tình ái nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news