Tin mới

Nam Thư khiến 'thánh livestream' khóc vật vã vì đột nhập vào nhà lấy đồ

Thứ sáu, 03/04/2020, 16:45 (GMT+7)

Chân dài đòi cưới Đàm Vĩnh Hưng - Nam Thư khiến "thánh livestream" khóc nức nở vì "đột nhập" vào nhà cuỗm sạch đồ của mình.

Đoạn clip "thánh livestream" Lê Dương Bảo Lâm khóc lóc vật vã vì Nam Thư đột nhập vào nhà mình lấy đồ được cư dân mạng rần rần chia sẻ. Trong clip, nam diễn viên gào khóc chạy theo xe của Nam Thư để đòi lại đồ nhưng vô vọng. Trong khi đó, chân dài đòi cưới Đàm Vĩnh Hưng thanh minh: "Qua nhà gom có ít đồ mà em tôi khóc quá".

Đoạn clip thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người thương cho Lê Dương Bảo Lâm khi bị đàn chị cuỗm hết đồ. Không chỉ trong công việc mà ngoài đời Nam Thư có mối quan hệ vô cùng thân thiết với vợ chồng "thánh livestream".

Nam Thư khiến cho người em khóc lóc chạy theo đòi đồ. Ảnh internet

Nam Thư là một trong những nữ danh hài quen mặt trên truyền hình. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng ngoại hình sexy, nữ diễn viên được mệnh danh là ‘kiều nữ làng hài’. Nữ diễn viên từng bị Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ có tình ý với mình. Không chỉ vậy, trong một đoạn clip hậu trường, Nam Thư còn khẳng định dùng chung đồ với "ông hoàng nhạc Việt" như vợ như chồng.

Thời gian gần đây, Nam Thư dính nghi vấn hẹn hò với con trai ruột của Hoài Linh. Tuy nhiên, sau đó, con trai nam danh hài đình đám đã lên tiếng phủ nhận thông tin và cho biết, Nam Thư như người chị thân thiết của mình. Đến nay, ai là người tình thật sự của Nam Thư vẫn còn là một ẩn số. Ngoài vai trò diễn viên, Nam Thư hiện đang là MC của một số chương trình hot.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news