Tin mới

Nam Thư khoe ảnh thăm nhà Hoài Linh: Mâm cơm mới là tâm điểm

Thứ sáu, 14/02/2020, 18:16 (GMT+7)

NSƯT Hoài Linh đã dành thời gian trò chuyện và dùng bữa với đàn em thân thiết nhưng mâm cơm mới là tâm điểm.

Cách đây không lâu, Danh hài Thúy Nga và diễn viên Nam Thư đã có dịp hội ngộ tại nhà thờ Tổ của Danh hài Hoài Linh. Tại đây, nam danh hài đã làm cơm đãi khách với những món ăn khác với ngày thường.

Hoài Linh hội ngộ cùng người tình tin đồn. Ảnh internet

Nếu như trước đây, Hoài Linh thường chuộng món ăn như cá, nước mắm thì nay nam danh hài đã có sự thay đổi tích cực, mâm cơm nhiều món hơn và nhiều dinh dưỡng hơn. Có thể vì đãi khách mà NSƯT Hoài Linh đã chịu thay đổi.

Những ai từng theo dõi danh hài Hoài Linh sẽ thấy, từ trước đến nay đều biết, nam danh hài có sở thích đặc biệt với món cá khô, nước mắm và đặc biệt chỉ thích ngồi chiếu ăn. Chính vì điều này mà bố nuôi của Hoài Lâm hiếm khi nhận lời tham gia tiệc tùng, sự kiện.

Một chi tiết đặc biệt nữa trong ảnh là dáng ngồi bá đạo của Nam Thư - người tình tin đồn của Hoài Linh. "Kiều nữ làng hài" tỏ ra khá thoải mái khi dùng bữa cùng đàn anh thân thiết.

Thời gian qua, rộ lên tin đồn Nam Thư hẹn hò với danh hài Hoài Linh. Tuy nhiên, nam danh hài coi nữ nghệ sĩ là người em thân thiết. Cô cũng thường xuyên góp mặt trong nhiều sự kiện của gia đình nghệ sĩ Hoài Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news