Tin mới

Nam Thư vạ miệng làm lộ bí mật của Jun Phạm, ekip vội dừng livestream để xóa

Thứ hai, 23/12/2019, 16:49 (GMT+7)

Nam Thư trong lúc tưng hửng vô tình làm lộ bí mật của Jun Phạm mà không nhớ ra đang livestream khiến cả ekip rối loạn.

Mới đây, Nam Thư và Jun Phạm có tham gia livestream một buổi phỏng vấn. Trong lúc cao hứng, cựu MC "Bạn Muốn Hẹn Hò" vạ miệng tiết lộ bí mật của Jun Phạm là đang yêu Trúc Nhân.

Ngay sau đó, "kiều nữ làng hài" giật mình nhớ ra là đang livestream. Khuôn mặt Nam Thư biến sắc trong sự ngỡ ngàng còn Jun Phạm cũng không khỏi bàng hoàng trước phát ngôn của đàn chị. Lập tức, MC đã ra hiệu bảo ekip xóa ngay đoạn này.

Nam Thư ngỡ ngàng trước câu nói vạ miệng của mình. Ảnh internet

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng sau khi được chia sẻ. Chưa rõ thực hư câu chuyện là thật hay chỉ là diễn nhưng fan của Jun Phạm và Trúc Nhân đã vô cùng bất ngờ. Hiện tại, người trong cuộc chưa lên tiếng về đoạn clip đang được chia sẻ này.

Nam Thư là một trong những nữ diễn viên hài vừa xinh đẹp, vừa tài năng của showbiz Việt. Thời gian vừa qua, Nam Thư trở thành tâm điểm của truyền thông khi thay thế Cát Tường dẫn chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Chỉ sau vài số, "kiều nữ làng hài" đã bị khán giả chê kém giao tiếp, tương tác với nhân vật chính, pha những miếng hài không gây cười mà trái lại, chỉ mang lại khó chịu. Sau đó, chương trình lại tiếp tục thay đổi NSND Hồng Vân vào chỗ của Nam Thư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news