Tin mới

Nam y tá vừa địu bệnh nhi vừa làm việc gây xúc động dân mạng

Thứ bảy, 18/02/2017, 09:27 (GMT+7)

Một nam y tá ở Quảng Đông, Trung Quốc đang khiến cộng đồng mạng xúc động khi vừa dùng chăn địu để dỗ dành bệnh nhi 4 tháng tuổi vừa say xưa làm việc.

Một nam y tá ở Quảng Đông, Trung Quốc đang khiến Cộng đồng mạng xúc động khi vừa dùng chăn địu để dỗ dành bệnh nhi 4 tháng tuổi vừa say xưa làm việc. 

Những người có mặt tại phòng chăm sóc đặc biệt dành cho trẻ em của bệnh viện nhân dân tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã được một phen xúc động khi chứng kiến cảnh nam y tá trẻ vừa địu bệnh nhi vừa hăng say làm việc vào ngày 15/2.

Hình ảnh nam y tá vừa địu bệnh nhi vừa làm việc say xưa được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Bệnh nhi 4 tháng tuổi bị bệnh nặng và phải làm việc dài ngày. Trong lúc được đưa đi nội soi phế quản, em bé liên tục khóc. Cho dù các y, bác sĩ đã cố gắng dỗ dành nhưng cứ đặt xuống giường bé lại òa khóc, khiến cho việc khám, chữa bệnh nhiều khó khăn.

Nam y tá Tạ Quốc Ba (26 tuổi) đã đến gần vỗ về bệnh nhân và dùng vỏ chăn để địu và ôm chặt em bé trong tay. Anh vừa xoa lưng vừa dỗ dành để bệnh nhi chìm vào giấc ngủ.

Sợ bệnh nhi tỉnh giấc, anh không nỡ đặt bé xuống giường mà cứ vừa ôm trẻ vừa chăm chú làm việc. Cảnh tượng xúc động này khiến không ít người cảm thấy xúc động. 

Hình ảnh này đã được một đồng nghiệp ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Bức ảnh hiện vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nam y tá