Tin mới

Nạn nhân chua xót kể lại giây phút bị đánh ghen tàn bạo ở Cà Mau

Thứ năm, 24/05/2018, 09:36 (GMT+7)

Liên quan đến vụ đánh ghen tàn bạo ở Cà Mau, chị P. (một trong hai nạn nhân) chua chát kể lại giây phút bị xát bột ớt vào người.

Liên quan đến vụ Đánh ghen tàn bạo ở Cà Mau, chị P. (một trong hai nạn nhân) chua chát kể lại giây phút bị xát bột ớt vào người.

Sau khi đoạn clip đánh ghen, cắt tóc tình địch được chia sẻ trên mạng xã hội, Công an huyện Cái Nước (Cà Mau) đã triệu tập nhiều người liên quan đến làm việc. Theo Thời đại, Chủ tịch tỉnh Cà Mau chỉ đạo "khẩn" các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ, xử lý nghiêm vụ việc và báo cáo UBND tỉnh trước ngày 31/5/2018.

Một trong 2 nạn nhân bị đánh ghen là chị T. H. P. (29 tuổi ở Nguyễn Phích, U Minh, Cà Mau). vẫn phải trùm kín mặt mũi mỗi khi ra đường vì sợ mọi người nhận ra.

Đánh ghen ở Cà Mau. Ảnh internet

Chia sẻ trên báo Tiền Phong, chị P. chua chát kể lại giây phút bị đánh ghen tàn bạo. Chị P. cho biết, chị và anh T. quen nhau từ 2 năm trước. Mối quan hệ này bị vợ anh T. phát hiện và bắt P. viết cam kết không quan hệ, liên lạc với anh T. Trưa ngày 12/5, T. và P. có gặp nhau và ngồi ăn uống đến đêm. Gần nửa đêm, vợ anh T. (chị D.) xông vào túm tóc P. ra khỏi giường.

"Họ xát bột ớt lên người tôi. Bột ớt nóng cháy khắp người. Họ đấm đá, bắt trói,…quay clip với 6 máy đã thủ sẵn từ trước. Bà D. (vợ anh T.) vừa đánh đập, vừa xát bột ớt vô người tôi. Sau đó, bà ấy lấy kéo cắt tóc tôi rồi quăng xuống đất", P. trần tình trên báo Tiền Phong.

Theo Vnexpress, người đàn ông bị đánh ghen trong video clip là Thượng úy công an, đang công tác tại Trại giam Cái Tàu, thuộc Tổng Cục 8, Bộ Công an, có trụ sở ở xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau. Còn người phụ nữ bị đánh ghen trong video clip được xác định là cán bộ của một ấp ở xã Nguyễn Phích, huyện U Minh.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news