Tin mới

Xót xa cuộc sống hiện tại của bé Na- Nạn nhân sống sót duy nhất trong vụ thảm án ở Bình Phước

Thứ ba, 29/08/2017, 15:48 (GMT+7)

Hơn hai năm xảy ra vụ thảm án giết chết sáu người ở Bình Dương nhưng nỗi đau người ở lại vẫn còn khắc khoải mãi. Bé Na – thành viên duy nhất may mắn sống sót trong vụ thảm sát ngày đó mới 18 tháng tuổi, nhiều người thắc mắc không biết cuộc sống của bé giờ ra sao?

Hơn hai năm xảy ra vụ thảm án giết chết sáu người ở Bình Dương nhưng nỗi đau người ở lại vẫn còn khắc khoải mãi. Bé Na – thành viên duy nhất may mắn sống sót trong vụ thảm sát ngày đó mới 18 tháng tuổi, nhiều người thắc mắc không biết cuộc sống của bé giờ ra sao?

Hiện trường nơi xảy ra vụ thảm án làm chấn động dư luận ngày đó. Ảnh: internet

Theo Tuổi trẻ, Tri thức trẻ cuộc sống ở căn biệt thự đang dần trở lại nhịp sống thường ngày, những công nhân đã đi làm lại. Riêng bé Na (23 tháng tuổi) – thành viên duy nhất may mắn sống sót trong gia đình ông Mỹ đã rời Bình Phước lên Sài Gòn ở với dì và bà ngoại. Đến cuối tuần thì bé Na lại được đưa về căn biệt thự.

Bé năm nay đã gần 4 tuổi và đang đi học mẫu giáo. Chịu trách nhiệm nuôi dưỡng bé là một người dì của bé. Dì của bé chưa có gia đình riêng nhưng có công việc, thu nhập ổn định tại TP.HCM và rất yêu thương bé nên hi vọng có thể bù đắp, chăm sóc tốt nhất cho bé.

Còn về ngôi nhà và xưởng gỗ của gia đình luật sư Đào Xuân Thành - Đoàn luật sư tỉnh Bình Phước, là người đại diện quyền lợi cho gia đình bị hại tại tòa sơ thẩm cho hay hiện nay gia đình nạn nhân đã thống nhất toàn bộ tài sản do bé Na thừa kế.

Trong quãng thời gian chờ bé trưởng thành, một người em gái khác của bà Ánh Nga được giao quản lý khối tài sản này. Hiện nay, xưởng gỗ đã được khôi phục hoạt động trở lại.

Nỗi đau người ở lại vẫn còn khắc khoải mãi. Ảnh: internet

Ông Q., nhân viên bảo vệ tại siêu thị nội thất đối diện căn biệt thự của gia đình ông Mỹ cho biết: “Một tượng bồ tát lớn và nhiều tượng nhỏ đã được dựng trước sân để cầu nguyện bình yên. Do biệt thự ở gần quốc lộ, nhiều người đi ngang xin vào thắp nhang cho nạn nhân xấu số. Trước đây căn biệt thự không có người ở, giờ thì tôi thấy có người ra người vào rồi. Có mấy lần tôi thấy con bé Na cũng chạy ra ngoài chơi. Con bé ngây thơ, tinh nghịch lắm. Tội nghiệp!”.

Thời gian trôi qua, mọi chuyện đã lùi vào dĩ vãng nhưng nối đau của người ở lại vẫn còn khắc khoải mãi. Mỗi lần nhắc lại vụ án đó dư luận vẫn không khỏi bàng hoàng, sửng sốt.

Thế nhưng với cô bé 18 tháng tuổi ngày đó, em vẫn chưa đủ lớn để cảm nhận sự mất mát lớn lao này. Chỉ cầu mong sao với tình yêu thương, sự chở che của những người thân yêu bé sẽ có được tuổi thơ hạnh phúc như bạn bè cùng trang lứa.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news