Tin mới

Nạn nhân kể lại phút giây kinh hoàng xe khách chở 42 người lao xuống vực ở đèo Lò Xo

Thứ bảy, 16/06/2018, 21:01 (GMT+7)

"Nghe tiếng động như bom nổ và tiếng người la hét, tôi mở mắt ra thì thấy mình đã ở dưới vực sâu. Lúc đó, mọi người trên xe nháo nhào, hỗn loạn không thể diễn tả được", một hành khách đi trên chiếc xe gặp tai nạn kể lại.

"Nghe tiếng động như bom nổ và tiếng người la hét, tôi mở mắt ra thì thấy mình đã ở dưới vực sâu. Lúc đó, mọi người trên xe nháo nhào, hỗn loạn không thể diễn tả được", một hành khách đi trên chiếc xe gặp tai nạn kể lại.

Trên Tiền Phong đưa tin, chiều 16/6, tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum, nhiều hành khách có mặt trên chuyến xe định mệnh gặp nạn ở đèo Lò Xo vào sáng cùng ngày vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại thời khắc chiếc xe lao xuống vực.

Hanh khach ke giay phut kinh hai khi chiec xe cho 42 nguoi lao xuong vuc sau hinh anh 1

Nạn nhân trong vụ tai nạn xe khách tại đèo Lò Xo.  

Chưa hết bàng hoàng sau vụ tai nạn, ông Nguyễn Khắc Thược (61 tuổi, Bình Phước) kể lại, trong lúc xe khách ắang xuống dốc, có người hô to “phanh lại” thì tài xế nói “mất phanh rồi”. Còi báo động của xe khách kêu inh ỏi, lao với tốc độ kinh hoàng tông qua taluy, lăn “lông lốc” nhiều vòng trước khi dừng ở bờ suối.

"Nghe tiếng động như bom nổ và tiếng người la hét, tôi mở mắt ra thì thấy mình đã ở dưới vực sâu. Lúc đó, mọi người trên xe nháo nhào, hỗn loạn không thể diễn tả được.

Tôi đi cùng gia đình về quê, 3 người trong gia đình cùng đi chiếc xe khách này và đều bị thương. Giờ ở bệnh viện, tôi vẫn chưa hết cái cảm giác kinh hoàng ấy", ông Thượng kể lại.

Nạn nhân kể lại giây phút xe khách lăn lông lốc xuống vực ở Kon Tum - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Khắc Thược chưa hết bàng hoàng kể lại vụ tai nạn

Nằm kế bên ông Thượng là bà Mạc Thị Lan (60 tuổi, trú tỉnh Bình Phước), bà cho biết khi chiếc xe xảy ra tai nạn chỉ nghe thấy tiếng người la hét ầm ĩ rồi ngất lịm đi và tưởng mình đã chết.

"Lúc mở mắt ra tôi đã thấy mình nằm ở bệnh viện mới biết mình vẫn còn sống. Thật kinh hoàng! Khi chiếc xe lao xuống vực, tiếng người la hét ầm ĩ, hỗn loạn. Sau đó, tôi ngất lịm đi và tưởng đâu mình đã xuống địa ngục rồi...", bà Lan vẫn chưa hết bàng hoàng.

Tai nạn thảm khốc khi xe khách lao xuống vực, 21 người thương vong - Ảnh 1.

Chiếc xe lao xuống vực sâu hơn 20 mét

Trước đó, vào lúc 2 giờ 15 phút sáng 16-6, xe khách giường nằm BKS 34B-00269 (nhà xe Đức Tín, tỉnh Hải Dương), chở theo 42 người lưu thông trên Quốc lộ 14 theo hướng từ Bắc vào Nam. Khi xe đổ gần hết đèo Lò Xo đến km 1430+700 (đoạn qua làng Lào, xã Đắk Pét, huyện Đắk Glei) thì bất ngờ mất lái lao xuống vực sâu khoảng hơn 20 mét.

Đến khoảng 7 giờ sáng 16-6, lực lượng CSGT trạm Ngọc Hồi (Công an tỉnh Kon Tum) cùng các lực lượng chức năng đã đưa được toàn bộ nạn nhân ra khỏi xe gặp nạn. Qua thống kê ban đầu, có 3 người chết, 3 người bị thương nặng đã được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cấp cứu, 15 người bị thương nhẹ đang được tiếp tục điều trị tại Trung tâm y tế huyện Đăk Glei.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news