Tin mới

Nạn nhân kể lại phút sập gác nhà xưởng, bốn người thương vong

Thứ tư, 28/10/2015, 08:33 (GMT+7)

“Tôi thấy tối tăm mặt mũi, hoảng hốt tìm đường bò ra ngoài” bà Cúc kể lại phút gác lửng nhà xưởng đổ sập.

“Tôi thấy tối tăm mặt mũi, hoảng hốt tìm đường bò ra ngoài” bà Cúc kể lại phút gác lửng nhà xưởng đổ sập.

 

Liên quan đến vụ sập gác nhà xưởng khiến bốn nữ công nhân thương vong, đến tối qua đã có thêm một nạn nhân tử vong. Hai nạn nhân bị thương còn lại vẫn nằm điều trị tại bệnh viện.

Nạn nhân kể lại phút sập gác nhà xưởng khiến bốn người thương vong

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: báo Tiền Phong

Trao đổi trên Tuổi trẻ chiều 27/10, bà Lê Thị Cúc (47 tuổi, ngụ P.9, Q.Tân Bình), công nhân bị thương nhẹ nhất trong vụ tai nạn đang nằm điều trị tại khoa ngoại tổng hợp Bệnh viện quận Bình (TP HCM) cho biết:  vụ tai nạn xảy ra vào lúc 7g30, khi bà cùng ba người khác đang đóng bao tay xe đạp vào túi. 

“Tôi thấy tối tăm mặt mũi, hoảng hốt tìm đường bò ra ngoài” bà Cúc kể lại phút gác lửng đổ sập, bà bị một thanh sắt đập vào đầu và vùng xương sống.

Bà Cúc đã may mắn mắn hơn ba nữ công nhân khác vì đã bò được ra ngoài.

“Có mình tôi thoát ra ngoài, còn mấy người kia bị đè bên trong, tôi bên ngoài tuy đau lắm nhưng vẫn kêu mọi người mau mau cứu mấy em”, báo Tuổi trẻ ghi lời bà Cúc.

Trên Vnexpress cũng ghi lời một nam công nhân kể lại phút gác lửng đổ sập khiến hàng chục người đang làm việc hoảng hốt, tháo chạy: "Đang đóng hàng vào thùng cho khách thì nghe tiếng động mạnh ở phía trong, tôi kịp lao ra ngoài thì gác lửng sập xuống chỉ cách vài bước chân".

Trước đó, như tin tức đã đưa, khoảng 9h sáng 27/10, trong lúc hàng chục công nhân đang làm việc tại một nhà xưởng trong hẻm 475, ấp Chiến Lược, khu phố 6, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TPHCM thì bất ngờ gác lửng bằng bê tông đổ sập xuống. Thời điểm xảy ra sự cố, có gần 20 người đang làm việc bên trong.

Sự cố bất ngờ khiến công nhân hoảng loạn tháo chạy ra ngoài. Tuy nhiên, ba công nhân nữ không kịp chạy bị mảng bê tông lớn đè lên người.

Đã có khoảng 30 người tham gia giải cứu các công nhân bị kẹt. Một số người dùng búa đập tường còn những người khác thì khẩn trương khuân các hàng hóa thành phẩm trong nhà xưởng ra ngoài.

Khi tiến hành giải cứu, lực lượng cứu hộ phát hiện một nữ công nhân đã tử vong, ba người khác thương nặng. Tuy nhiên, đến tối qua, một trong ba nữ công nhân bị thương đã tử vong. Hai nữ công nhân còn lại vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện quận Bình Tân và Bệnh viện Chợ Rẫy.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news