Tin mới

Nạn nhân khẳng định Trường Giang là người lái xe gây tai nạn

Thứ năm, 21/09/2017, 15:16 (GMT+7)

Mặc dù đã thỏa thuận đền bù nhưng nam thanh niên trong vụ tai nạn vẫn tỏ ra bức xúc và khẳng định Trường Giang là người lái xe lúc say xỉn và gây tai nạn.

Mặc dù đã thỏa thuận đền bù nhưng nam thanh niên trong vụ tai nạn vẫn tỏ ra bức xúc và khẳng định Trường Giang là người lái xe lúc say xỉn và gây tai nạn.

Hình ảnh Trường Giang được cắt ra từ clip. Ảnh: internet

Vụ va chạm tai nạn giữa Trường Giang và một nam thanh niên đã thu hút sự chú ý của dư luận trong những ngày qua. Điều làm nhiều người không ưng ý chính là thái độ có phần thiếu kiềm chế của Trường Giang khi xảy ra vụ việc. Trong đoạn clip được nạn nhân công bố, nhiều người có thể thấy rằng Trường Giang bị cho là người đã trực tiếp gây ra tai nạn và đang say xỉn.

Được biết, nam thanh niên trong vụ va chạm này tên là Ngọc. Mới đây, anh Ngọc, cho biết phía Trường Giang đã có thiện chí hòa giải vụ việc. Anh Ngọc chia sẻ: “Con số Trường Giang phải đền bù thì hiện tại tôi chưa biết, bởi phải chờ cửa hàng sửa xe báo giá. Vấn đề hòa giải do phía anh Trường Giang chủ động sắp xếp để mọi chuyện xong xuôi và không còn lùm xùm. Phía Trường Giang đã có thiện chí thì tôi cũng vui vẻ".

Tuy nhiên, anh Ngọc tỏ ý không hài lòng khi Trường Giang im lặng và chỉ để đại diện của anh giải quyết vụ việc trên.

Anh Ngọc bức xúc: “Tôi rất muốn anh Trường Giang phải xin lỗi. Anh ấy là người lái xe và gây va chạm nhưng bây giờ lại chối bỏ trách nhiệm và đùn đẩy cho người khác. Thực sự, điều mà khiến tôi buồn và bực mình nhất chính là cách hành xử của anh Giang. Anh ấy là người của công chúng và được nhiều người yêu mến thì càng cần làm đúng luật lệ!”.

Tính đến thời điểm hiện nay, Trường Giang vẫn chưa có bất cứ ý kiến cá nhân nào về vụ việc. CSGT Nhà Bè cho biết, Trường Giang khi ở hiện trường có nồng độ cồn là 946, vượt ngưỡng cho phép điều khiển xe, tuy nhiên anh lại không phải là người cầm lái.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news