Tin mới

Nạn nhân nhỏ nhất trên "chuyến bay tử thần" 4U 9525 mới 7 tháng tuổi

Thứ sáu, 27/03/2015, 08:57 (GMT+7)

Cậu bé Julian Pracz-Bandres mới 7 tháng tuổi đã có mặt cùng mẹ trên chyến bay xấu số của hãng hàng không Germanwings khi bay về Đức sau khi sang Tây Ban Nha để dự tang lễ 1 người thân.

Cậu bé Julian Pracz-Bandres mới 7 tháng tuổi đã có mặt cùng mẹ trên chyến bay xấu số của hãng hàng không Germanwings khi bay về Đức sau khi sang Tây Ban Nha để dự tang lễ 1 người thân.


 

Marina Bandres, 37 tuổi, cùng con trai Julian Pracz-Bandres mới 7 tháng tuổi, ngồi trên chuyến bay 4U9525 của hãng Germanwings khi nó lao xuống dãy núi Alps khiến 150 người thiệt mạng.

Rời thành phố Manchester, Anh, họ tới miền bắc Tây Ban Nha để dự tang lễ của một người thân trong gia đình vào cuối tuần trước, theo Daily Mail.

Bé Julian là một trong 3 hành khách người Anh trên chuyến bay định mệnh. Một bức ảnh về hai mẹ con cho thấy Bandres mỉm cười khi ôm con trai, một đứa trẻ có đôi mắt màu xanh và tóc mới mọc.

Pawel Pracz, chồng của Marina, nói rằng vợ của anh không không thể mua hai vé bay thẳng từ Tây Ban Nha về nhà của họ.

Một bức ảnh mới được gia đình cô Bandres tại Tây Ban Nha chia sẻ cho thấy người mẹ 37 tuổi đang nở nụ cười tươi rói bên cậu con trai 7 tháng tuổi đáng yêu

“Marina mua vé lên chuyến bay 4U952 vào phút cuối. Cô ấy muốn trở về nhà nhanh chóng để làm công việc thường ngày”, Pracz cho biết.

Tôi đã ở cùng người thân tại Manchester và liên tục liên lạc với gia đình bên Tây Ban Nha trong những ngày qua. Chúng tôi vô cùng đau đớn", Pracz chia sẻ thêm.

Bà mẹ 37 tuổi và chồng đã chung sống 7 năm. Cô là biên tập viên và làm việc cùng chồng trong khâu sản xuất hậu kỳ phim ảnh.

Những người hàng xóm của gia đình cô Bandres cũng bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc cho 2 mẹ con.

"Marina rất yêu con, cô ấy và chồng cũng rất đáng yêu. Họ là 1 cặp đôi đẹp và hạnh phúc. Marina rất tử tế và thân thiện. Thật quá đau đớn", một người hàng xóm chia sẻ.

 

Yên Yên (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cơ phó Germanwings