Tin mới

Nạn nhân thoát chết vụ sập nhà: "Em quá sợ, không nhớ được gì..."

Thứ năm, 04/08/2016, 11:06 (GMT+7)

Người may mắn đã chạy thoát kịp thời trước khi cả ngôi nhà sập xuống cho hay: Vào thời điểm sự cố xảy ra, Sơn chỉ nghe thấy tiếng động lớn. Em kịp bỏ chạy và bị một phần tường đè vào người. Hiện Sơn còn rất hoảng sợ nên không nhớ được nhiều.

Người may mắn đã chạy thoát kịp thời trước khi cả ngôi nhà sập xuống cho hay: Vào thời điểm sự cố xảy ra, Sơn chỉ nghe thấy tiếng động lớn. Em kịp bỏ chạy và bị một phần tường đè vào người. Hiện Sơn còn rất hoảng sợ nên không nhớ được nhiều.

[mecloud]OnJZBALq8P[/mecloud]

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, chưa hết hoảng sợ sau sự cố sập nhà, em Nguyễn Thanh Sơn, quê Phú Thọ, là nhân viên của nhà số 43 Cửa Bắc cho hay: Vào thời điểm sự cố xảy ra, em nghe thấy tiếng động lớn. Em chỉ kịp bỏ chạy và bị một phần tường đè vào người. Sơn cũng cho hay, em còn rất hoảng sợ nên không nhớ được nhiều.

[mecloud]Vwni5wj8KF[/mecloud]

Ngoài ra, một nhân chứng khác là bà Thanh, sống ngay sau ngôi nhà cũng hoảng sợ nói, đêm khi nghe thấy tiếng đổ lớn, bà hoảng hồn ra ngoài thì thấy khói bụi mù mịt. Theo lời bà Thanh, trước đó, nhà số 41 bên cạnh có tiến hành đào móng. Đây có thể là nguyên nhân dẫn đến sự cố đau lòng này.

Người may mắn chạy thoát thân trước khi cả ngôi nhà đổ sập xuống

Trao đổi trên báo Dân trí, chị Phạm Thị Hà An (42 tuổi) ở cách ngôi nhà bị sập một nhà, chia sẻ: “Lúc đó tôi đang dọn dẹp nhà cửa vì hôm nay nhà có việc thì nghe tiếng động rất mạnh, kính vỡ loảng xoảng, khói bụi bốc lên mù mịt. Tôi hô hoán người nhà dậy chạy ra ngoài đề phòng nguy hiểm. Khi ra đến đường, tôi nhìn thấy một thanh niên vẫy cánh tay kêu cứu từ đống đổ nát của ngôi nhà sập. Sau đó người này tự thoát ra và nhanh chóng được người dân đưa vào bệnh viện chữa trị”.

Trước đó, vào lúc 3h15 phút sáng 4/8, ngôi nhà tại số 43 Cửa Bắc (TP Hà Nội) bất ngờ đổ sập, nhiều người bị mắc kẹt trong đống đổ nát.

[mecloud]Dzj0rXBGgl[/mecloud]

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, ngôi nhà bị đổ sập rộng khoảng hơn 50 m2 được dùng để kinh doanh dịch vụ ăn uống.

Lực lượng chức năng đang giải cứu các nạn nhân mắc kẹt - Ảnh: Nhất Nam

Ngay sau khi ngôi nhà bị sập, lực lượng Công an thành phố Hà Nội, Bộ tư lệnh Thủ đô Hà Nội, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ thành phố Hà Nội có mặt để ứng cứu, tìm kiếm những người bị vùi trong đống đổ nát.

Báo Thanh Niên dẫn nguồn thông tin từ thiếu tướng Hoàng Quốc Định, Giám đốc Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hà Nội cho biết, có 1 nạn nhân bị tử vong là anh Nguyễn Văn Thành.

Đến 9h50 ngày 4/8, nạn nhân cuối cùng đã được đưa ra khỏi đống đổ nát. Hiện nạn nhân này đang được sơ cứu và sẽ chuyển vào bệnh viện trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm video:

[mecloud]xfb6GysCsu[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news