Tin mới

Nạn nhân tức giận xúm vào đòi tiền tại phiên xét xử cựu đại biểu Thu Nga

Thứ ba, 10/10/2017, 14:17 (GMT+7)

Tại phiên tòa, các nạn nhân là chủ nợ của cựu ĐBQH Châu Thị Thu Nga bày tỏ sự bức xúc và mong muốn đòi lại số tiền đã mất.

Tại phiên tòa, các nạn nhân là chủ nợ của cựu ĐBQH Châu Thị Thu Nga bày tỏ sự bức xúc và mong muốn đòi lại số tiền đã mất.

Sáng nay (10/10), phiên tòa xét xử cựu ĐBQH Châu Thị Thu Nga và đồng phạm tiếp tục với phần tranh luận. Sau phần bào chữa của luật sư hôm (9/10) tại phiên tòa, nhiều bị hại đã vô cùng tức giận khi bị cho rằng họ có một phần lỗi khi mua "nhà trên giấy" ở dự án B5 Cầu Diễn (Hà Nội).

Tại phiên tòa, một bị hại Phạm Thị H, bức xúc cho hay khi liên hệ với bị cáo Nguyễn Thị Tình (giám đốc sàn giao dịch) mua nhà thì được đon đả săn đón.

Các bị cáo tại tòa. Ảnh Vietnamnet

Nhiều bị hại khác có mặt tại tòa thể hiện mong muốn Dự án B5 Cầu Diễn được tiếp tục triển khai, để họ được trả lại nhà, chấm dứt cảnh ở thuê, nợ nần...

Một bị hại khác Bản thân bị cáo Nga làm gì có tiền mà trả cho chúng tôi, VKS đề nghị bà Nga phải trả lại tiền cho chúng tôi, như thế là không bảo vệ quyền lợi của chúng tôi",.

Luật sư bảo vệ quyền lợi cho bị hại là công ty Hải Âu cho hay còn giữ hồ sơ về việc nộp gần 100 tỷ mua căn hộ tại dự án B5 Cầu Diễn. 

Trong phiên tòa, đại diện Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) cho hay Housing Group đang bị siết nợ. Công ty Housing Group vay VPBank hơn 7 tỷ đồng. Tính đến tháng 10/2017, Housing Group còn nợ VPBnak cả gốc và lãi là hơn 12 tỷ đồng. Phía ngân hàng đề nghị cơ quan tố tụng xóa kê biên với các tài sản trên vì hoạt động này đã vô tình khiến VPBank không thể xử lý, thu hồi nợ xấu.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news