Tin mới

Nàng béo “cưỡi” xe đạp điện không đội mũ bảo hiểm, đánh võng gây bão

Thứ hai, 25/08/2014, 11:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Hình ảnh một thiếu nữ ở Hà Nội với thân hình quá khổ “cưỡi” chiếc  xe đạp điện, không đội mũ bảo hiểm còn đánh võng, lạng lách trên đường đang gây bão trên cộng đồng mạng.

(Tinmoi) - Hình ảnh một thiếu nữ ở Hà Nội với thân hình quá khổ “cưỡi” chiếc  xe đạp điện, không đội mũ bảo hiểm còn đánh võng, lạng lách trên đường đang gây bão trên Cộng đồng mạng.

 

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hình ảnh một cô nàng Hà Nội với thân hình to béo không đội mũ bảo hiểm khi chạy xe đạp điện. Không những thế, cô nàng còn thể hiện tài năng lạng lách, đánh võng khiến nhiều người đi đường bức xúc.

Cô nàng to béo ở Hà Nội đi xe đạp điện không đội mũ bảo hiểm.

Khi hình ảnh này được lan truyền trên mạng, cũng có khá nhiều dân mạng thích thú và hài hước gán ghép cô nàng những tội vi phạm luật giao thông như xe chở quá tải, đánh võng đi qua trạm cân, che khuất tầm nhìn người đi sau…

Những bình luận cho rằng cô nàng đã vi phạm luật giao thông.

Nhiều dân mạng lại bày tỏ sự thương xót cho chiếc xe đạp điện khi được sở hữu bởi một chủ nhân có thân hình quá khổ như vậy.

Dân mạng tỏ ra rất thương xót cho chiếc xe.

Bên cạnh những bình luận tỏ có ý trêu chọc cô nàng trong tấm hình, một số người bày tỏ sự bức xúc cho rằng những bình luận tỏ ý trêu đùa, cười nhạo người béo là thể hiện sự phân biệt đối xử, không nên mang người khác lên bêu xấu để cười ngả nghiêng như vậy.

Ngô Hà (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news