Tin mới

"Nàng cỏ" Go Hye Sun xác nhận hẹn hò bạn diễn kém tuổi - Ahn Jae Hyun

Thứ sáu, 11/03/2016, 09:52 (GMT+7)

Mới đây, những hình ảnh Goo Hye Sun hẹn hò với bạn diễn kém tuổi đã bị phóng viên ghi lại và cô cũng đã lên tiếng sau khi những hình ảnh được đăng tải.

Mới đây, những hình ảnh Goo Hye Sun hẹn hò với bạn diễn kém tuổi đã bị phóng viên ghi lại và cô cũng đã lên tiếng sau khi những hình ảnh được đăng tải.
 
Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun từng bị đồn "phim giả tình thật" khi đóng cặp với nhau trong bộ phim Blood (Bác sĩ khát máu). Nữ diễn viên cũng đã lên tiếng xác nhận hẹn hò với bạn diễn kém tuổi.
Trang Dispatch cũng đã tung ra một số hình ảnh hẹn hò của cặp đôi. Goo Hye Sun bị bắt gặp khi đến nhà Ahn Jae Hyun ở Seoul.
Trong khi Goo Hye Sun đeo khẩu trang kín mít thì bạn trai cô lại không che chắn bất cứ thứ gì. Anh tỏ khá tự tin và thoải mái khi liên tục nói chuyện và cười đùa với cô.
Ahn Jae Hyun thoải mải và cười đùa bên Goo Hye Sun.
 
Cặp đôi từng hợp tác trong phim Blood, bộ phim cũng tạo lên được thành công cho cả hai người. Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun một lần nữa thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả xem truyền hình.

Người đại diện của Ahn Jae Hyun cho biết: "Mối quan hệ của họ bắt đầu phát triển sau khi kết thúc bộ phim". Ngoài ra, công ty quản lý của Goo Hye Sun cũng xác nhận mối quan hệ, và chia sẻ rằng họ đã hẹn hò được khoảng 1 năm.

 

Mặc dù Goo Hye Sun hơn Ahn Jae Hyun 3 tuổi nhưng với gương mặt baby vốn có, tuổi tác không còn là vấn đề giữa cô và bạn trai.

Ahn Jae Hyun là nam diễn viên mới trong làng giải trí Hàn Quốc. Anh tạo được nhiều ấn tượng với khán giả qua các bộ phim Vì sao đưa anh tới, Không có lối thoát, Blood. Chàng trai sinh năm 1987 vẫn giữ được sự trẻ trung và khuôn mặt dễ thương so với tuổi.

Ảnh: Dispatch

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news