Tin mới

Nàng hậu Đỗ Mỹ Linh khiến fan 'đứng hình' khi hóa nàng thơ gợi cảm trong loạt ảnh mới

Thứ hai, 02/11/2020, 11:46 (GMT+7)

Nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa - Đỗ Mỹ Linh mới đây đã gây thương nhớ tột độ khi xuất hiện vô cùng xinh đẹp và thần thái trong loạt ảnh mới.

Xuất hiện trong loạt ảnh mới đây trên trang cá nhân, nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa Đỗ Mỹ Linh khiến dân tình không khỏi rời mắt với nhan sắc xinh đẹp của mình.

Đỗ Mỹ Linh tung loạt ảnh khiến những người hâm mộ 'đứng hình'. Ảnh: Facebook

Theo đó, tung lên bộ ảnh với dòng caption 'Halloween hoá trang thành người yêu anh nè. Đùa chứ hoá trang thành BGK cuộc thi The Face FPTU đấy ạ', Đỗ Mỹ Linh thực sự thuyết phục được những fan khó tính nhất với nhan sắc 'nghiêng thành' của mình.

Trong trang phục váy nhung hai dây cách điệu, Đỗ Mỹ Linh khoe trọn bờ vai và vòng 1 hết sức gợi cảm.

>>>Có thể bạn quan tâm: Lệ Quyên: Hôn nhân 1 thập kỷ tưởng viên mãn và khối tài sản 'kếch xù' sở hữu cùng chồng cũ gây choáng váng

Khuôn mặt của nàng hậu xinh đẹp và thần thái hút mọi ảnh nhìn, trong một vài bức ảnh ở góc nghiêng thần thánh, Đỗ Mỹ Linh vẫn đẹp đến khó tả.

Vẻ đẹp mong manh không tì vết của Đỗ Mỹ Linh trong loạt ảnh mới. Ảnh: Facebook

Ngay khi loạt ảnh này được đăng tải, nàng hậu gốc Hà thành đã nhận vô vàn những lời khen ngợi về nhan sắc.

Diện đầm trễ nải, Đỗ Mỹ Linh khoe trọn bờ vai thon gọn và gợi cảm của mình. Ảnh: Facebook

'Bé này con nhà ai mà xinh ghê';'Tạo hình này ổn lắm'; 'Đẹp quá bé ơi'; 'Các cụ bảo là nếu gặp gái bị xinh quá thể thì có khi đó là yêu quái'...

>>> Đừng bỏ lỡ: Mai Phương Thuý khoe hình ảnh 'đẹp mong manh sương khói', lộ chi tiết khó tin

Đỗ Mỹ Linh được đánh giá là một trong những 'nàng hậu ngoan nhất' của showbiz Việt.

Đỗ Mỹ Linh thu hút mọi ánh nhìn của fan. Ảnh: Facebook

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 với vương miện hào quang, Đỗ Mỹ Linh cũng là một trong số ít người đẹp đăng quang hoa hậu lọt TOP 40 chung cuộc và nhận giải hoa hậu Nhân ái Thế giới.

Nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khiến dân tình thương nhớ với nhan sắc đỉnh cao. Ảnh: Facebook

Từng là một trong những người đẹp chân dài sáng giá, Đỗ Mỹ Linh là 'nàng hậu' được Đặng Lê Nguyên Vũ 'chọn mặt gửi vàng' khi đưa dàn xế sang của mình hộ tống đi dự sự kiện tỷ đô.

Nàng hậu tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng có ý nghĩa và từng là chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa dự sự kiện tỷ đô. Ảnh: Facebook

Ở thời điểm hiện tại, Đỗ Mỹ Linh ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Cô cũng là một trong số những người đẹp của showbiz tích cực tham gia vào hoạt động của cộng đồng, mới đây nhất là ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news